Nguyễn Thị Thành vừa trả danh hiệu, Hoa khôi Khánh Ngân đã vướng thông tin đi làm muộn 5 tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang, Hoa khôi – Khánh Ngân đã bị tố cách làm việc của cô thiếu chuyên nghiệp, đi muộn 5 tiếng sau 5 ngày đăng quang.

Vừa đăng quang được 5 ngày, Hoa khôi Du lịch Việt Nam bị tố đi muộn 5 tiếng khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Khánh Ngân có lịch hẹn gặp gỡ với một trung tâm làm đẹp tại TP.HCM. Tuy nhiên, một thành viên có mặt trong buổi gặp mặt lên trang cá nhân hình ảnh ám chỉ Hoa khôi vừa đăng quang đã đi trễ. Không chỉ vậy, người này còn bày tỏ thái độ thiếu chuyện nghiệp của cô: “Hoa hậu vừa đăng quang được 5 ngày, đi làm trễ 5 tiếng”.

nguyen-thi-thanh-tra-danh-hieu 1

 Vừa đăng quang, Khánh Ngân bị tố đi muộn 5 tiếng

Thông tin này nhanh chóng được chưa sẻ trên mạng xã hội. Được biết, đây là cuộc hẹn với nhà tài trợ, đơn vị đứng ra trao giải thưởng cho người thắng cuộc.

Mặc dù người đăng đàn tố cáo không tiết lộ tên nhân vật nhưng ai cũng có thể đoán ra rằng người trong ảnh chính là Khánh Ngân. Tuy nhiên về phía mình, Hoa khôi Khánh Ngân cho biết, cô không đi trễ 5 tiếng như lời của tố trước đó. Nữ người mẫu cho hay hoàn toàn không có việc cô trễ hẹn. Cô đến đúng giờ như ban tổ chức thông báo.

nguyen-thi-thanh-tra-danh-hieu 3

 Khánh Ngân xuất sắc dành danh hiệu Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

“Hôm đó, BTC hẹn tôi lúc 16h30 sẽ đến đón di chuyển tới buổi trao giải thưởng của nhà tài trợ. Sau đó, BTC bận việc nên 16h45 tôi đã tự bắt taxi đến chỗ hẹn. Tôi đến đúng thời gian, buổi làm việc diễn ra thoải mái, vui vẻ, không có bất cứ ai phàn nàn về thái độ cũng như việc tôi đến trễ cả”, Khánh Ngân chia sẻ.

Mới đây, vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, Khánh Ngân xuất sắc dành danh hiệu Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017. Trước đó, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng chỉ giành giải Người đẹp Ảnh. Tại The Face 2016, Khánh Ngân lọt vào chung kết nhưng không có được ngôi vị quán quân.

nguyen-thi-thanh-tra-danh-hieu 2

 Á khôi 1 Nguyễn Thị Thành lại kém may mắn hơn khi bị tước danh hiệu bởi lùm xùm chỉnh sửa răng

Trong khi đó, Á khôi 1 Nguyễn Thị Thành lại vướng lùm xùm chỉnh sửa răng khiến cố bị tước danh hiệu. Điều này đã tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link