Nhà để thế này bảo sao gia đình luôn gặp phải vận đen

( PHUNUTODAY ) - Mắc lỗi phong thủy thế này bảo sao gia đình luôn gặp phải vận đen cần biết để tránh kẻo hối không kịp.

huong-nha

 

Nhà gần chùa chiền, nghĩa trang...

Nhiều người thích sống gần chùa chiền, nghĩa trang, nhà thờ. Họ cho rằng những nơi đó tôn nghiêm và sẽ giúp mang đến nhiều điều tốt lành. Tuy nhiên, những khu vực này sẽ tích tụ nhiều năng lượng âm khiến phong thủy suy giảm.

Những gì một ngôi nhà cần nguồn năng lượng tổng thể nghiêng về dương một chút bởi vì đó là một ngôi nhà của người sống – cần có rất nhiều ánh sáng, sự chuyển động, và hài hòa của các yếu tố. Do đó, gia chủ nên chọn sống ở những khu vực có bầu không khí sôi động với phong cảnh đẹp xung quanh nhà cùng nội thất bắt mắt. Khi một ngôi nhà bị thiếu năng lượng dương, gia chủ sẽ gặp các vấn đền về sức khỏe, thiếu tiền, các mối quan hệ gặp khó khăn, tai nạn, thương tích, v.v.

Nhà thấp hơn mặt đường

Nhiều ngôi nhà thường gặp tình trạng thấp hơn mặt đường khi những con đường được nâng cấp, sửa chữa. Lúc này, từ trong nhà nhìn thẳng ra đường sẽ chỉ thấy một “bức tường”, không chỉ gây hạn chế tầm nhìn mà còn khó khăn khi di chuyển từ trong nhà ra đường và ngược lại.

Đặc biệt, trong phong thủy của người phương Đông, nhất là người Trung Hoa, cuộc sống thấp hơn mặt đất chỉ dành cho những người chết, do đó, nhà thấp hơn mặt đường sẽ khiến cuộc sống bất an, lay lắt, không ổn định, hay gặp chướng ngại vật cản trở mọi việc vì “không có người chống lưng”.

Cách hóa giải: Hãy luôn mở cửa ngôi nhà và giữ cho ngôi nhà được thông thoáng, sáng sủa. Đồng thời, trồng một bãi cỏ xanh trước nhà để tạo các chi năng lượng và cho phép đi vào nhà một cách nhẹ nhàng, dễ dàng. Nếu có thể, hãy chuyển nhà để có thể sở hữu một ngôi nhà tốt hơn.

Nhà ở ngã ba phạm mũi tên độc

Tuyệt đối tránh những ngôi nhà nằm ở ngã ba đường, trong đó có một đường đâm thẳng vào nhà tạo nên mũi tên độc. Trong phong thủy, nếu nhà ở hướng Đông mà gặp tình trạng này thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến các mối quan hệ gia đình, nghiêm trọng hơn là gây hại cho con trai lớn. Còn nếu nhà ở hướng Tây, Tây Nam thì mọi người trong nhà sẽ gặp tai nạn, đặc biệt là những người phụ nữ.

Cách hóa giải: Nếu đã lỡ mua nhà tại ngã ba đường thì phải hóa giải bằng cách treo gương bát quái lồi trước cửa nhà.

huong-nha1

 

Hướng của giường không theo nguyên tắc

Đầu giường nên tránh dựa vào cửa, hay quay ra cửa. Người xưa từng nói “Người sống quay ra, làm ma quay vào”, tức người sống nằm trên giường phải quay chân ra cửa mới dễ hấp thụ dương khí, đồng thời có thể biết được những ai đi vào, chủ động hơn, tránh bị bất ngờ, giật mình; còn “làm ma quay vào” nghĩa là bàn thờ phải quay vào trong, nếu bàn thờ quay ra, khí chạy vào sẽ gây động, người đứng khấn cũng bất an. Việc bạn sơ suất để đầu giường dựa vào bếp, nhà vệ sinh, là nơi trường khí thấp, không ổn định sẽ dễ gây đau đầu, mệt mỏi, trầm cảm, mất ngủ, hay ngủ mê….

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn