Nhã Phương chính thức lên tiếng xác nhận thông tin kết hôn với Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Đại diện của Nhã Phương đã đưa ra câu trả lời chính thức trước tin đồn sẽ kết hôn với Trường Giang trong năm nay.

Nhã Phương sinh năm 1990, nổi tiếng nhờ hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách, đặc biệt là serie Tuổi thanh xuân. Cô càng được chú ý hơn khi lộ chuyện "phim giả tình thật" với Trường Giang sau phim điện ảnh 49 ngày.

nha-phuong

Diễn viên Nhã Phương.

 Cách đây không lâu, Nhã Phương đã cũng bạn trai tổ chức sinh nhật hoàng tráng và ấm áp trong căn biệt thự 15 tỷ tại Phú Quốc của Trường Giang. Nữ diễn viên đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ và thân mật bên người yêu. Một nguồn tin cho biết, cặp đôi đã chụp ảnh cưới nhưng chưa chọn được ngày tốt để làm lễ. Tuy nhiên mới đây, đại diện của Nhã Phương cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện cô sẽ kết hôn trong năm nay. 

Trước đó khi được hỏi Trường Giang có đồng ý cho Nhã Phương làm chủ nhân, đồng sở hữu căn biệt thự trị giá 15 tỷ , anh đã vui vẻ đáp rằng: “Cuộc đời tôi còn cho huống hồ gì ngôi nhà“. Câu trả lời của Trường Giang khiến nhiều người cho rằng việc nam danh hài mua nhà là để chuẩn bị kết hôn với bạn gái.

truong-giang

Cặp đôi chưa có ý định tổ chức đám cưới vào năm nay.

 Tuy vậy, người nhà của Nhã Phương đã bác bỏ thông tin này và cho rằng: “Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”.

Nói về kế hoạch đám cưới, Nhã Phương cho biết gia đình rất quý Trường Giang nên thúc giục cô sớm yên bề gia thất. Tuy nhiên, nữ diễn viên hiện ưu tiên cho công việc. Vào tháng 5, cô sẽ tổ chức buổi offline mừng sinh nhật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link