Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương bị cướp chồng?

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương chia sẻ "sự việc" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương không chỉ khiến nhiều người ngưỡm mộ khi có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu sang mà cô còn có một gia đình hạnh phúc, viên mãn bên chồng và con gái.

luu-thien-huong-phunutoday 1

 Tổ ấm hạnh phúc của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương cùng chồng và con gái

Mới đây, trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi đọc chia sẻ của cô. Đọc đoạn đầu của chia sẻ nhiều người đã giật mình lo lắng cho thần tượng liệu có phải Lưu Thiên Hương đang tâm sự giãi bày khi bị cướp chồng của mình.

Tuy nhiên, đến cuối câu chuyện sự thật đã được làm sáng tỏ. Nữ nhạc sỹ đã thành công khi đưa người đọc trải qua các cung bậc tình cảm từ hồi hộp, lo lắng, đến bực tức và cuối cùng là cười sảng khoái.

luu-thien-huong-phunutoday 2

 Ở tuổi 40, Lưu Thiên Hương vẫn luôn trẻ trung, sành điệu

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Lưu Thiên Hương: "Thân gửi em M! Cho đến giờ phút này thì chị đã hết nhẫn nại với em rồi đấy! Chị không biết facebook em là gì? Nhưng chị mong mong em sẽ đọc được những dòng này. Chị không biết năm nay em bao nhiêu tuổi. Nhưng nhìn em là chị biết em nhỏ tuổi hơn chị rồi. Ở ngoài có biết bao người đàn ông đẹp trai, giàu có mà em cứ đi ve vãn chồng chị. Em còn ngấu nghiến vào cổ vào ngực chồng chị, để lại bao nhiêu vết thương như cố tình để chị nhìn thấy. Nhiều lần chị thấy nhưng vì chị quá bận bịu với công việc và con nhỏ nên chị nhắm mắt làm ngơ coi như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng cho đến hôm nay, chị biết trong người em đã mang trong mình giọt máu của chồng chị, chị cũng không làm ầm ĩ làm gì. Chỉ mong em tự động rút lui và tự giải quyết hậu quả của mình.

Nhưng không! Em được đằng chân lân đằng đầu.được voi đòi tiên hả em. Em chuyển sang tấn công con chị. Con chị còn nhỏ em cũng không tha. Em nhẫn tâm tấn công đến đứa bé còn ngây thơ của chị. Chị nói trước cho em biết. Con chị hễ có đau hay bị làm sao. Chị thề sẽ nghiền nát em ra, đốt cả nhà em thành tro bụi. Em cũng đừng cắn sau lưng chị nữa, đừng chui rúc trong bóng tối đợi sơ hở là lao ra cắn trộm. Khôn hồn em ra ngoài ánh sáng đi để đối diện với chị đây nè. Đừng để chị điên lên là em "tạch,tạch, tạch" khét lẹt luôn đấy. Chị đã sắm sẵn cái vợt để bên cạnh rồi đấy. Em chỉ cần lướt nhẹ qua thôi là chết ngay với chị em Muỗi à.....(hóa ra em M ở đây là em Muỗi)."

Dù ở tuổi U40 nhưng nữ nhạc sỹ đã cho thấy tâm hồn tươi trẻ của mình khi hào hứng với trào lưu troll hài hước mang lại tiếng cười cho các fans hâm mộ dõi theo mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn