Nhan sắc bạn thân - người tiết lộ gây sốc về chuyện tình Ngọc Trinh và Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tự tin thái quá về thân hình, Tammy Lê còn tuyên bố sốc về chuyện tình của bạn thân Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều.

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 1

 Ít ai biết rằng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn có một người bạn thân lâu năm tên là Tammy Lê. Mới đây, Tammy Lê có những tiết lộ gây sốc về chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều.

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 2a

 Trên trang cá nhân của mình Tammy Lê chia sẻ trong hai ngày shopping ở Mỹ, Ngọc Trinh đã tậu về loạt giày dép, phụ kiện, trang phục có giá trị khoảng 60.000 USD (hơn 1,3 tỉ đồng) khiến nhiều người choáng váng.

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 2

 Không chỉ vậy, trong bữa tiệc trước Giáng sinh ở Mỹ, cô gái này xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh và chia sẻ nhiều hình ảnh bên trong cơ ngơi triệu đô của tỷ phú Hoàng Kiều.

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 3

 Qua hình ảnh có thể thấy, Tammy Lê sở hữu thân hình, bốc lửa, quyến rũ không hề kém cạnh bất kì một người mẫu nào. 

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 4

 nào. Tuy nhiên, Tammy Lê lại có nước da nâu, cháy nắng trái ngược với làn da trắng nõn của Ngọc Trinh. Tammy Lê tự tin tuyên bố rằng: “Quá đúng ở Việt Nam chỉ có Trinh và Tâm body chuẩn nhất thôi ạ”. 

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 5

 Lời tuyên bố này khiến bạn thân Ngọc Trinh nhận được không ít "gạch đá" từ cư dân mạng.

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 6

 Dù sở hữu thân hình nóng bóng song Tammy Lê hạn chế về chiều cao, thậm chí thấp và nhỏ con hơn Ngọc Trinh.

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 7

 Tammy Lê từng đáp trả dư luận khi họ dành những lời đàm tiếu, dèm pha về chuyện tình của bạn thân mình: “Ừ có bạn trai tỷ phú thì sao? Không lẽ muốn bông hoa hồng cấm bãi phân trâu”.

tammy-le-ban-than-ngoc-trinh-phunutoday 8

 Tammy Lê cũng xuất hiện trong ảnh nóng giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều mới đây. Trong ảnh, chân dài Venus ngồi trên đùi bạn trai lớn hơn 45 tuổi và được ông ôm từ phía sau. Biểu cảm trên khuôn mặt mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi làm nhiều người tưởng như cô như quên hết trời đất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link