Nhan sắc gây choáng sau 3 ngày sinh quý tử của Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - Xuất viện sau 3 ngày sinh với thần thái quá đỗi xinh đẹp, Angelababy được bình chọn là "bà mẹ bỉm sữa" đẹp nhất Hoa ngữ.

huynh-hieu-minh-phunutoday 1

 Angela Baby luôn được coi là một nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu Trung Quốc.

huynh-hieu-minh-phunutoday 2

 Đặc biệt, trong khoảng thời gian mang thai Angela Baby luôn khiến người hâm mộ vô cùng "kinh ngạc" bởi không hề nhợt nhạt, xuề xòa, nữ diễn viên lúc nào cũng xinh đẹp, tươi tắn và được mệnh danh là bà bầu đẹp nhất Hoa ngữ.

huynh-hieu-minh-phunutoday 3

 

huynh-hieu-minh-phunutoday 4

 Mới đây, Angela Baby đã hạ sinh cho ông xã Huỳnh Hiểu Minh một tiểu hoàng tử kháu khỉnh. Sau 3 ngày sinh, Angela Baby lần đầu tiên xuất hiện trước giới truyền thông.

huynh-hieu-minh-phunutoday 4a

 Angela Baby xuất hiện với chiếc váy ngắn và đi đôi bốt sang trọng. Gương mặt và thần thái của "bà mẹ bỉm sữa" Angela Baby vẫn rạng rỡ, tươi tắn tràn đầy sức sống, vẻ đẹp của Angela Baby sau khi sinh con thêm vạn phần cuốn hút, thu hút mọi ánh nhìn. 

5

 Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby cùng khoác tay nhau xuất hiện bên ngoài bệnh viện phụ sản. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡm mộ.

huynh-hieu-minh-phunutoday 5
huynh-hieu-minh-phunutoday 6

 Bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vô cùng phấn khởi khi con dâu vừa hạ sinh quý tử, hai bà thông gia còn vui vẻ phát phong bao đỏ cho cánh phóng viên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link