Nhan sắc mê đắm của nàng công chúa đau khổ nhất Sở Kiều truyện

( PHUNUTODAY ) - Thuần Nhi - nàng công chúa đau khổ nhất của Đặc công Sở Kiều truyện sở hữu nhan sắc khiến người ta mê đắm.

cong-chua-thuan-nhi-so-ki

Bên cạnh nữ chính Triệu Lệ Dĩnh trong vai Sở Kiều thì vai công chúa Thuần Nhi do Lý Thấm thủ vai cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

cong-chua-thuan-nhi-so-ki

Cô sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nhưng cũng dễ dàng biến hóa thành sắc sảo, mạnh mẽ.

cong-chua-thuan-nhi-so-ki

Trong phim Đặc công Sở Kiều truyện, Thuần Nhi là công chúa ngây thơ, tốt bụng nhưng lại bất hạnh khi yêu nhầm người và bị cưỡng bức tập thể. Chính vì thế, cô cũng thay đổi mình sau biến cố kinh hoàng.

cong-chua-thuan-nhi-so-ki

Những hình ảnh ngây thơ, trong sáng này của công chúa Thuần Nhi giờ chỉ còn trong kí ức. Lý Thấm đã thể hiện rất thành công vai diễn này và được đánh giá khá cao từ công chúng.

cong-chua-thuan-nhi-so-ki

Lý Thấm sinh năm 1990 tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, Lý Thấm đã bước chân vào sự nghiệp biểu diễn từ năm 13 tuổi. Năm 2004, Lý Thấm thi đỗ vào Học viện Hí kịch Thượng Hải. Tại đây, cô được đào tạo bài bản về nghệ thuật biểu diễn. 

cong-chua-thuan-nhi-so-ki

Sự nghiệp của cô khởi sắc từ bộ phim Tân Hồng lâu Mộng trong vai Tiết Bảo Thoa. Vai diễn này cũng mang về cho người đẹp giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải thưởng Nam Phương Thịnh Điển.

cong-chua-thuan-nhi-so-ki

Từ diễn viên phụ, cô nhanh chóng vươn lên hàng vai chính và được chọn tham gia nhiều dự án như Cuộc sống rực rỡ, Thiên kim trở về, Nếu như yêu, Cực phẩm tân nương, Hạnh phúc trở về...

cong-chua-thuan-nhi-so-ki

Nhan sắc xinh đẹp của cô, sau thành công của Sở Kiều truyện nhiều người hy vọng cô sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn