Nhan sắc người phụ nữ quyền lực luôn sát cánh cùng Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi người phụ nữ này khiến "ông trùm' chân dài Vũ Khắc Tiệp cũng phải kính nể.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã dùng những mỹ từ để nói về người phụ nữ này. Anh viết: "Người đồng hành trên mọi nẻo đường trong 7 năm qua chính là cô giám đốc này đây. Từ bỏ Vietnam Airlines nhận trọng trách đầy khó khăn chông gai đưa Venus phát triển hội nhập để có được thương hiệu ngày nay, công chính là của cô ấy. Khéo léo trong cách sống, biết dung hoà các mối quan hệ và cẩn trọng trong giao tiếp. Cô ấy chính là cô gái triệu like mà mình từng thấy".

kha-tiep 7

 Chia sẻ của Khắc Tiệp

Cô gái có tên Minh Phương. Minh Phương giữ vai trò giám đốc điều hành trong công ty Venus. Cô đã gắn bó với gia đình người mẫu của Vũ Khắc Tiệp 7 năm qua. Cô chính là người góp công lớn đưa Venus phát triển, hội nhập và có được thương hiệu lớn mạnh như ngày hôm nay.

Cô cũng là người đứng ra phụ trách và hỗ trợ tất cả các công việc của Venus. Nếu gọi Khắc Tiệp là "ông bầu" thì Minh Phương được xem là "Mama tổng quản" của dàn trai xinh gái đẹp.

Khắc Tiệp cũng từng nhiều lần khen ngợi và bày tỏ sựu biết ơn đến Minh Phương: "Nhìn tưởng người đẹp mới vào Venus nhưng thực ra là cô Giám Đốc điều hành của Venus, 5 năm rồi cô gái tài giỏi với nhân cách tuyệt vời này luôn là cánh tay đắc lực cùng trải qua bao khó khăn cũng như sóng gió bên cạnh giúp tôi & Venus có được ngày này. Từ trái tim cảm ơn Minh Phương rất nhiều".

kha-tiep 1

 Minh Phương luôn đồng hành cùng Khắc Tiệp trên mọi nẻo đường

Không chỉ ăn ý trong công việc, ngoài đời, Minh Phương cũng có mối quan hệ thân thiết với "Ông trùm chân dài" và "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cả 3 người xuất hiện với nhau trong nhiều sự kiện của showbiz Việt và thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch cùng nhau.

Cô luôn đồng hành cùng các chân dài Venus và Khắc Tiệp trong các chuyến công tác, lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, Minh Phương luôn nhận nhiệm vụ đứng sau hào quang để chăm sóc chu đáo cho tất cả các thành viên trong công ty. Không chỉ chăm lo mọi chuyện hậu cần, Minh Phương còn luôn là người đứng ra giải quyết các vấn đề pháp lý trong hoạt động của công ty.

Ngoài công việc là Giám Đốc điều hành, Minh Phương có sở hữu cho riêng mình một của hàng chuyên may đồ cưới. Hiện tại, Minh Phương đã lập gia đình và có một bé trai kháu khỉnh.

Từng tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam nên Minh Phương sở hữu ngoại hình cao ráo, xinh xắn chẳng thua kém gì dàn chân dài của Khắc Tiệp. Cùng ngắm nhan sắc của Minh Phương:

kha-tiep 2
kha-tiep 3
kha-tiep 4
kha-tiep 5
kha-tiep 6

 Minh Phương có mối quan hệ rất thân thiết với "Ông trùm chân dài" và "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn