Nhan sắc nóng bỏng của Á khôi 1 Du lịch vừa bị thu hồi danh hiệu

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối và trở thành Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch nhưng Nguyễn Thi Thành bị thu hồi danh hiệu khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng.

nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-

Mới đây, những thông tin Á khôi 1 Du lịch vừa bị thu hồi danh hiệu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-

Theo đó, Ban tổ chức cuộc thi đã thừa nhận với báo chí những sai sót trong công tác tổ chức, công tác tuyển sinh, có những thí sinh chưa đúng quy định của pháp luật, tiêu chí, thể lệ.

nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-

Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 từng thư sức với nhiều cuộc thi nhan sắc khác như Hoa hậu Hoàn vũ 2015, The Face 2016...

nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-

Nguyễn Thị Thành cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Lúc này, cô xinh đẹp và có kỹ năng tạo dáng hơn so với hồi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-

 Khi đang được xem là ứng viên mạnh, Nguyễn Thị Thành bị phát hiện làm răng sứ và sau đó vướng lùm xùm làm giả hồ sơ lừa dối ban tổ chức.

nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-

Có thể thấy, chỉ trong 2 năm nhưng Nguyễn Thị Thành liên tục vướng ồn ào khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thị Thành đăng tải một bức tâm thư khá dài với những lời lẽ xúc động.Cô mong nhận được sự bao dung của mọi người và ước có một phép màu xảy đến với mình, để cô hoàn thành tâm nguyện được hô to 2 tiếng "Việt Nam" trên đấu trường quốc tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn