Chuẩn bị thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Huyền My tự tin khoe phần cơ thể này cực nóng bỏng!

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Huyền My tự tin khoe cơ bụng cực quyến rũ và số đo hình thể 3 vòng không thể nóng bỏng hơn.

huyenmy1

Thời gian gần đây, Huyền My dành nhiều thời gian tập luyện để tham gia cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) diễn ra vào tháng 10 tới. Cô dành phần lớn thời gian để thực hiện các bài tập.

huyenmy2

“My đã theo dõi khá nhiều các cuộc thi nhan sắc trong những năm qua và nhận thấy rằng hình thể của các thí sinh ngày càng khoẻ khoắn, bốc lửa. Các cuộc thi sắc đẹp đều đề cao mẫu hình phụ nữ khoẻ mạnh, năng động. Chính vì thế nên My đã dành rất nhiều thời gian để có thể cải thiện được vóc dáng của mình” - Á hậu chia sẻ.

huyenmy3

Nhược điểm hình thể của các thí sinh Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung đó là thân hình nhỏ nhắn, vai xuôi, số đo vòng 1 và vòng 3 chưa đạt. Hiểu được điều này, Á hậu Huyền My đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cùng huấn luyện viên để cải thiện vóc dáng của mình. Có thể nói, Huyền My đã đầu tư rất chuyên nghiệp và cực kỳ khắt khe trước khi "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc lớn này.

 huyenmy4

Kể từ sau khi đăng quang, Huyền My luôn xây dựng một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Á hậu cả trong cuộc sống, học tập và công việc là điều không thể phủ nhận.

huyenmy5

Bên cạnh việc rèn luyện hình thể, Huyền My đang tích cực hoàn thiện các kỹ năng catwalk, giao tiếp, ứng xử và làm việc với các nhà thiết kế để chuẩn bị cho cuộc thi.

huyenmy6

Huyền My tiết lộ, sau một quá trình tập luyện và ăn uống khắt khe, vòng eo của người đẹp hiện tại là 59. Chính vì vậy, Huyền My tự tin hơn rất nhiều khi diện lên mình những bộ trang phục khoe đường cong cơ thể hút mắt với chất liệu xuyên thấu. Người đẹp sinh năm 1995 hào hứng khoe vòng bụng đầy quyến rũ của mình: "Ở thời điểm này, My rất bận rộn nhưng vẫn không dám lơ là việc luyện tập. Và thành quả cho những nỗ lực đó chính là vòng eo con kiến hiện tại với những múi bụng lộ rõ, khiến My rất tự tin”.

huyenmy7

Với những nỗ lực thực sự của bản thân cùng lợi thế cuộc thi được tổ chức ở quê nhà, Huyền My được kỳ vọng sẽ đạt được thành công lớn tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn