Nhắn tin thách thức vợ người tình, bồ nhí bị đánh tơi tả: "Đừng đánh nữa, em thề là em không có gì"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ được cho là vợ vừa túm tóc vừa nói: "Mi thách thức tao giờ mi coi tao là ai?. Tao cảnh cáo mi bao nhiêu lần rồi. Mày làm gia đình tao tan nát, mày có tin tao về tận gia đình mày không". Lúc này cô bồ chỉ biết khóc thút thít, vừa cúi đầu xin lỗi.

Mới đây, hội chị em nói riêng cũng như cộng đồng mạng nói chung xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ đánh ghen dã man được cho là xảy ra tại Diễn Châu - Nghệ An. 

Trong đoạn clip này, cô nhân tình bị một nhóm 2 - 3 người phụ nữ vây lại túm tóc đánh dã man trong nhà nghỉ. Mặc dù nhiều lần cố gắng giằng ra, đánh lại và bỏ chạy nhưng cô gái vẫn bị nhóm người túm lại được. Còn người đàn ông được cho là chồng đứng phía ngoài liên tục chửi bới, đập cửa để vào bên trong nhưng không được. 

Bị đánh đau, cô nhân tình khóc thút thít và xin tha lỗi: "Đừng đánh em nữa, em chỉ muốn nói chuyện với chị Tr. thôi. Em thề là em không có gì thật mà. Em xin chị mà".

Lúc này, một người phụ nữ được cho là vợ vừa túm tóc vừa nói: "Mi thách thức tao giờ mi coi tao là ai? Tao cảnh cáo mi bao nhiêu lần rồi. Mày làm gia đình tao tan nát, mày có tin tao về tận gia đình mày không". 

ggggg22232-1510984791459

 Ảnh cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần các ý kiến đều chỉ trích cô gái trẻ khi có quan hệ bất chính với người đã có gia đình lại còn đi nhắn tin thách thức người vợ. 

FB S.M chia sẻ: "Đã phá hoại hạnh phúc gia đình người khác lại còn nhắn tin "khoe" với vợ người ta, lúc bị đánh đau như vậy tại sao không lên giọng thách thức tiếp đi. Thực sự việc hành hung người khác là vi phạm pháp luật nhưng nếu ai có chồng đi ngoại tình lại bắt gặp trong nhà nghỉ như vậy đều không thể kìm chế được. Chỉ thương chị vợ lấy phải người chồng không chung thủy".

Ngoài ra, một số khác bày tỏ quan điểm rằng không nên đánh ghen như vậy. "Đánh ghen không phải là cách duy nhất giải quyết sự việc. Nếu còn tình cảm thì nên ngồi nói chuyện rõ ràng giữa ba người để chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này. Nếu không thì ra tòa ly dị để hai bên đỡ khổ. Cứ kéo dài như này chỉ khổ những đứa trẻ thôi", một bạn khác bày tỏ quan điểm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link