Nhờ BỀ TRÊN nâng đỡ, 4 con giáp này phát tài LỒNG LỘN trong tháng 1 giáp tết Đinh Dậu

( PHUNUTODAY ) - Tháng cuối năm, những con giáp có tên trong danh sách này vô cùng giàu sang phú quý, phát tài cực thịnh.

Tuổi Sửu

Trong tháng đầu tiên của năm mới 2017, tuổi Sửu được cục diện Tam Hợp Đế Vượng che chở, mọi phương diện đều thanh thông, tốt đẹp. Những xui xẻo, trở ngại trước kia đều tan biến, thay vào đó là niềm vui liên tiếp. Nhất là về phương diện tài lộc và tình duyên.

Tài chính vững mạnh, liên tiếp nhận tin vui về tăng lương, nhận thưởng lớn, thu nhập chính phụ đều dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoáng tay. Kinh doanh buôn bán thu lợi nhuận lớn, được khách hàng tin cậy ủy thác hạng mục hợp tác giá trị. Vận trình tình cảm vụt sáng, rất có lợi cho người độc thân. Tựu chung lại, cả tình cảm và tài lộc của tuổi Sửu đều như ý trong tháng đầu tiên của năm mới 2017.

con-giap

Tuổi Dậu

Tháng đầu tiên trong năm Đinh Dậu 2017 mở màn cho rất nhiều may mắn và thành công cho những người cầm tinh con Gà.

Nguồn thu chính đến từ công việc tay phải, tưởng ban đầu đây chỉ là dạng việc “nhàn hạ”, ở mức “đồng ra đồng vào” để túc tắc sống qua ngày nhưng chính nhờ sự chăm chỉ, năng nhặt chặt bị của các cá nhân cầm tinh con gà mà dịp cuối năm, đầu năm mới họ đã thực sự khiến 12 con giáp ngưỡng mộ và bất ngờ.

Tuổi Hợi

Tháng 1 năm 2017 cũng đánh dấu sự bứt phá của người tuổi Hơi. Tài lộc ngày càng lý tưởng, tình hình tài chính vững mạnh, giúp bản mệnh tự tin hơn trong việc tìm kiếm “đối tác” cho mình. Trong tháng cả nguồn thu chính và phụ của bạn đều tăng, tiền bạc trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh. Tuy nhiên lưu ý, năm cùng tháng tận không nên đẩy mạnh đầu tư, hãy cứ lấy tích lũy làm trọng.

con-giap.01

Tuổi Dần

Tuy không ở mức độc, giật lạ, gây sốc như hai cá nhân dồi dào tiền bạc kể trên, nhưng những cá nhân cầm tinh ông ba mươi cũng sẽ có một tháng cuối cùng của năm Bính Thân đầy triển vọng.

Họ “kiếm chác” được kha khá nhờ vào tài buôn bán, kinh doanh của bản thân, các nguồn thu tăng lên bột phát, thu 1 lãi 10, thu 10 lãi 100.

 Có thể điểm mặt các lĩnh vực lên xuống thất thường như địa ốc, vàng bạc để “chọn mặt gửi vàng”, tuy nhiên không nên dốc cạn vốn liếng đang có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link