Nhờ chủ quán trang trí nho lên bánh kem, cô gái "cạn lời" khi nhận được chiếc bánh "xấu-độc-lạ"

( PHUNUTODAY ) - Tin tưởng người thợ làm bánh khéo tay, nữ khách hàng liền gửi kèm chùm nho để trang trí cho bắt mắt. Nào ngờ khi sản phẩm đến tay, cô gái dở khóc dở cười vì chiếc bánh xấu lạ lùng.

Mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen cười ra nước mắt trước "siêu phẩm" bánh sinh nhật với cách trang trí có 1-0-2, vượt qua cảnh giới đơn điệu để đạt đến mức xấu lạ.

Theo đó, cô gái đến từ Lục Ngạn (Bắc Giang) - Nguyễn Thị Lan Anh - đã đặt một chiếc bánh sinh nhật để tặng chị mình nhân dịp chị tròn 24 tuổi. Tuy nhiên, thay vì đặt theo mẫu có sẵn của cửa hàng, Lan Anh đã mua thêm chùm nho tươi để tiệm bánh trang trí bánh cho đẹp mắt.

trang-tri-nho-1

Câu chuyện dở khóc dở cười đến từ sự cạn ý tưởng của người thợ làm bánh

"Mình muốn anh ấy cắt nho ra rồi xếp lên bánh sinh nhật. Xếp nho thành viền tròn hay gì gì đó điểm qua cho đẹp. Mình nghĩ họ là thợ bánh sẽ biết cách trang trí cho đẹp", Lan An kể lại.

trang-tri-nho-2

Nho xếp chi chít trên bánh khiến nhiều người đùa đây là chiếc bánh phong cách bom bi

Tuy nhiên, khi bạn đến nhận bánh thì hết hồn muốn té xỉu với chiếc bánh lạ nhất hành tinh: "Thay vì trang trí bằng nho thì anh ấy vặt hết cả chùm xếp lên chiếc bánh. Mình nhìn vừa bực lại vừa buồn cười không chịu được". Thậm chí, nho được xếp kín chiếc bánh đến mức bạn phải lấy bớt ra mới có chỗ để cắm nến thổi.

trang-tri-nho-3

Phải lấy bớt nho mới có chỗ cắm nến

Do thợ đã làm xong chiếc bánh và đã đến giờ tổ chức sinh nhật nên Lan Anh đành ngậm ngùi cầm tác phẩm "bá đạo" này đi. Dù vậy, sau đó mọi người vẫn vui vẻ và chụp hình bánh lại làm kỷ niệm.

Bạn bè của Lan Anh thì được phen cười chảy nước mắt: "Thì cả chùm nho không bày thế kia lại bảo chủ tiệm ăn bớt. Thợ làm bánh này hơi bị có tâm đấy".

trang-tri-nho-5

 

trang-tri-nho-4

Đa số thành viên trong group đều cho rằng cách trang trí này thật sai quá sai

Tuy nhiên, một số thành viên lại cho rằng chiếc bánh này có "mùi hư cấu", làm sao một người đi làm nghề lại có thể tạo ra một sản phẩm đầy lỗi đến như vậy. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng vui tính lại cho rằng nữ khách hàng này ra "đề bài" khó quá khiến chủ quán bị hoang mang.

FB Thu Cuc chia sẻ: "Cái này một phần lỗi ở khách đặt bánh. Thực sự mình chưa từng thấy chiếc bánh nào trang trí với mỗi nho mà đẹp được, lại còn là loại nho quả nào quả nấy bự chà bá như thế này nữa. Chưa kể nho còn không thể cắt ra để trang trí vì sẽ chảy nước rất nhiều và mau có mùi. Nên nho rất khó để trang trí bánh, nếu có cũng phải kết hợp với các loại quả khác mới đẹp được.

Bạn ra cái đề khó như vậy cho người ta, bạn có cho người ta mẫu không? Hay tối thiểu là ý tưởng của bạn? Hay bạn chỉ đơn giản là đưa cho người ta chùm nho, bảo người ta trang trí trong khi chính bạn còn chưa hình dung ra được cái bánh sẽ phải trông như thế nào?"

Trước sự chỉ trích của một số người rằng mình đang "câu" like, Lan Anh liền lên tiếng kèm hình ảnh tin nhắn của chủ quán gửi cho mình. "Mình muốn trang trí đơn giản kiểu deep deep như thế này. Nhưng hết dâu nên đành mua nho". Cô bạn cũng cho biết, mình chỉ dặn chủ quán điểm thêm ít nho tươi lên và nghĩ họ làm nghề nên tự biết trang trí.

trang-tri-nho-8

 Đoạn hội thoại của chủ quán và khách hàng

trang-tri-nho-7

 Ý tưởng là đây mà thành phẩm là đâu?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn