Nhờ con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh ký kết hợp đồng gì với bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh và Lan Phương khá thân thiết, cả hai diện trang phục tông xuyệt tông gam đen huyền bí, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sáng 09/01, Ngọc Trinh đã có mặt tại sân bay từ sớm để cùng Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên đường sang Thượng Hải. Được biết, đây là chuyến du lịch ngoài dự kiến của Nữ hoàng nội y bởi người yêu 72 tuổi rất nhớ nhung và muốn đi bạn gái đi giới thiệu với đồng nghiệp.

ngoc-trinh-phunutoday1

Nhờ con dâu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh ký kết hợp đồng gì với bạn trai? 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh tại Thượng Hải và chia sẻ dòng cảm xúc phấn khởi sau khi công việc thuận lợi "Hợp đồng đã ký".

Qua đây, có thể thấy Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú rất thân thiết với nhau. Cả hai diện trang phục tông xuyệt tông gam đen sang chảnh, huyền bí khi selfie cùng nhau trong một bữa tiệc thịnh soạn mừng thành công của công việc. Được biết, Ngọc Trinh sang Thượng Hải đột xuất lần này là để hội ngộ cùng người tình. Tuy nhiên, để có câu trả lời chính xác chúng ta chờ câu trả lời từ người trong cuộc.

ong-hoang-kieu-ngoc-trinh-sinh-2-con-quan-20-tai-san-cho-toi-hinh-2-1483058820727-9-0-319-500-crop-1483058855598

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn