Những cái chết “khó tin” nhất trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thói quen, sở thích quá độ khiến nhiều người chết bất đắc kỳ tử trở thành chủ đề bàn tán của dư luận trên thế giới.

Chết vì muốn chứng tỏ

Garry Hoy, một luật sư 38 tuổi ở Canada, đã qua đời vào ngày 9/6/1993 sau khi anh lao vào một cửa sổ tầng 24 của một trung tâm thương mại. Tai nạn diễn ra quá bất ngờ vì trước đó, Garry còn muốn chứng minh cho các sinh viên luật thấy tấm kính của cửa sổ không thể nào bị vỡ. 

Mô tả ảnh.
 

Điều này từng được Garry làm nhiều lần trước đó và không có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào xảy ra cho đến ngày định mệnh. Ở lần thử thứ nhất, Gary hoàn toàn bình an vô sự nhưng ở lần thứ hai, tấm kính bị bật ra khỏi lớp khung và cùng anh rơi xuống từ độ cao 90 mét.

Chết vì chơi game điện tử quá nhiều

Chàng thanh niên người Hàn Quốc Lee Seung Seop đã nghiện chơi game và khiến anh phải bỏ việc để có nhiều thời gian hơn cho thú tiêu khiển hấp dẫn này.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Vào một ngày tháng 8/2005, Lee bắt đầu "cày" game thâu đêm suốt sáng tại một quán game gần nhà với tổng thời gian lên đến 55 giờ liên tục. Anh chỉ tạm dừng để ăn trưa hoặc đi vệ sinh. Hệ quả là Lee đã bị gục vì mất nước và suy tim. Game over, trò chơi kết thúc.

Cầu thủ chết vì bị sét đánh

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Trong trận đấu giữa hai đội bóng Bena Tshadi và Basanga ở Congo, tất cả 11 cầu thủ của một đội bóng đã bị giết chết bởi một tia sét trong khi đội kia vẫn bình yên vô sự. 30 người khác cũng bị bỏng rất nặng. Đây chắc chắn là một kỷ niệm không thể nào quên được trong cuộc đời của những cầu thủ may mắn được sống sót.

Chết vì nhảy từ tháp Eiffel để kiểm tra áo nhảy dù

Franz Reichert là một thợ may mơ mộng và luôn khao khát phát minh ra vật gì đó giúp con người bay lượn như chim. Chỉ tiếc là Franz đã không hề nghĩ đến yếu tố trọng lực của Trái Đất.

Mô tả ảnh.
Chàng thợ may người Pháp và bộ trang phục chinh phục bầu trời.

Nghĩ là làm, chàng thợ may đã thiết kế ra chiếc dù tự chế và thử bay từ tầng 5 của căn hộ nơi anh sinh sống. Nhờ lớp cao su bảo vệ nên Franz thoát chết.

Nghĩ là đã thành công bước đầu, Franz liều lĩnh hơn khi thử lần bay tiếp theo với quyết định nhảy từ tháp Eiffel. Mặc dù có người khuyên ngăn nên sử dụng vật có trọng lượng tương đương thay thế nhưng Franz gạt phăng.

Cú nhảy thí nghiệm của Franz không khác pha nhảy lầu tự tử tại danh thắng tháp Eiffel của "kinh đô ánh sáng", khép lại giấc mơ được bay của chàng thợ may vào ngày 4/2/1912.

Bí ẩn câu chuyện "ma cà rồng" biết điều khiển xác chết
Cơn ác mộng về "ma cà rồng" biết hồi sinh và tấn công dân làng trở thành nỗi kinh hoàng của người dân châu Âu một thời gian dài..
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT