Những cặp con giáp này mà ‘GẶP NHAU’ thì cả hai sẽ MAY MẮN suốt năm!

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiểu ai sẽ là con giáp quý nhân phù trợ và tương trợ mình nhiều nhất trong năm 2017 nhé!

Đối với mọi người, việc kinh doanh buôn bán luôn cần sự thận trọng khi chúng ta sẽ phải tiếp xúc với nhiều đối tác, nhà tài trợ,… Không những thế, việc hợp tác làm ăn cùng một ai đó còn giúp chúng ta phát triển hơn so với việc làm một mình.

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017 chỉ ra, một vài cặp đôi con giáp kết hợp với nhau sẽ tạo nên những thuận lợi, may mắn vô cùng lớn lao trong công việc.

Tuổi Tỵ – Thân
Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ và tuổi Thân “song kiếm hợp bích” sẽ vô cùng hoàn hảo. Sự ăn ý của cặp đôi này sẽ mang lại nguồn tài lộc vô cùng lớn.

Người tuổi Tỵ hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi đúng lúc, song thiếu cảm giác an toàn, chỉ yên tâm khi bản thân tự làm việc. Trong khi đó, xem bói người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn, thiếu sự kiên trì. Tính cách bù trừ lẫn nhau của cặp đôi chính là chìa khóa của sự thành công trong tài vận của họ.

con-giap-ket-hop-lam-an phunutoday

 Những con giáp hợp nhau nếu cùng làm ăn sẽ phát tài

Người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn mong muôn có sự hợp tác lâu dài, nếu có thể kết hợp tài trí thì sẽ là một thương nhân vững vàng, đặc biệt là kinh doanh với láng giềng, có thể được mọi người tin tưởng, hợp tác lâu dài.

Xem tuổi làm ăn giữa người tuổi Sửu và người tuổi Tý: xem tu vi tuoi suu thấy mặc dù người tuổi Sửu không có đầu óc kinh doanh, song họ lại có ưu điểm cần cù chịu khó, nếu người tuổi Tý giỏi kinh doanh thì sự hợp tác này nhất định sẽ mang lại hiệu quả.

Xem tuổi làm ăn giữa người tuổi Sửu và người tuổi Ngọ: Hợp tác khá ăn ý, hai bên đều nỗ lực làm việc, đôi xử chân thành vởi nhau, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển.

Xem tuổi làm ăn giữa người tuổi Sửu và người tuổi Hợi: Hợp tác khá ăn ý, lợn rất "có ích" đôT với trâu, hơn nữa lợn rất khâm phục năng lực làm việc của trâu.

Người tuổi Mão

Người tuổi Mão và người tuổi Mão: Hợp tác khá vui vẻ, đặc biệt là mở cửa hàng bán đồ chơi cổ hoặc văn phòng luật sư, sự nghiệp sẽ sáng lạn.

Xem tuổi làm ăn giữa người tuổi Mão và người tuổi Thìn: Hợp tác khá tốt, mèo sẽ nghe theo ý tưởng của rồng, đồng thời cũng sẽ đóng góp nhiều ý kiến cho rồng.

Người tuổi Mão và người tuổi Mùi: Hợp tác rất thành công, mèo có thể khiến dê làm việc hăng say, còn mèo lại thường đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất dựa vào khả năng nắm bắt nhanh nhạy của mình, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển thịnh vượng.

Người tuổi Mão và người tuổi Tuất: Là sự hợp tác tốt nhất, sự thông minh và khách quan của mèo rất có ích đốỉ với chó, mà chó lại rất trung thành với mèo, bởi vậy hợp tác tương đối vui vẻ

Người tuổi Mão và người tuổi Hợi: Hợp tác thành công, tài lộc của ngươi tuổi Hợi tương đối tốt, mà sự thông minh, lanh lợi của mèo sẽ "chắp thêm cánh" cho lợn, hợp tác đương nhiên thu được lợi lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm vui cho bạn đọc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn