Những cô nàng Hoàng đạo này dễ dàng "hớp hồn" phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng hoàng đạo dưới đây sẽ dễ dàng "hớp hồn" phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiên Bình

Những cô nàng thiên Bình nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, tình tình nhã nhặn nhỏ nhẹ, chính vì vậy dễ chiếm được cảm tình cả mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nàng có tài xã giao, ăn nói khéo léo khiến bao chàng trai "liêu xiêu" vì nàng. Không phải lúc nào Thiên Bình cũng là cô nàng xinh đẹp nhất, nhưng vẻ duyên dáng cùng khí chất sang trọng bẩm sinh đã khiến họ ghi điểm trong mắt các chàng trai ngay trong lần gặp đầu gặp mặt.

Nhờ sự lãng mạn pha lẫn khiếu hài hước trời ban và nụ cười thân thiện vốn có nên nàng đi đến đâu cũng được chào đón. Một cô nàng như vậy sẽ khó có cơ hội đi ăn một mình, đi về một bóng.

con-gai-cung-haong-dao-nao-dep-nhat

Bọ Cạp

Bọ Cạp là cung nổi danh quyến rũ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bọ Cạp có một nguồn năng lượng kỳ lạ ẩn bên trong vẻ ngoài bí ẩn. Chỉ cần đúng lúc, các nàng sẽ bùng cháy và thiêu đốt trái tim của chàng trai "dại dột" tiếp cận nàng.

Chẳng cần làm ra vẻ yếu đuối để mưu cầu tình yêu của phái mạnh, "nữ vương Bọ Cạp" chỉ cần nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đối diện là anh ta đã tan chảy thành nước dưới chân nàng.

Yêu là phải thể hiện, không giấu diếm, che đậy để một mình âm thầm buồn tủi là bí quyết quyến rũ của cung hoàng đạo Bọ Cạp. Nàng cũng là một trong những cô nàng tiên phong "cọc đi tìm trâu". Cô nàng hiểu rất rõ giá trị bản thân và tìm mọi cách thực hiện đúng mục tiêu, nên chắc chắn sẽ không bao giờ nàng "đi ăn một mình".

nhung-co-nang-hoang-dao-sau-de-dang-hop-hon-phai-manh-ngay-cai-nhin-dau-tien-1444-phunutoday

Sư Tử

Sư Tử là cung Hoàng đạo rất coi trọng ngoại hình. Nàng là người tinh tế, có gu thẩm mỹ, biết ăn mặc và biết cách phát huy tối đa những ưu điểm của bản thân. Chính vẻ bề ngoài thu hút đó đã khiến không ít người ngoái đầu nhìn theo nàng.

Chưa kể, Sư Tử còn thường xuyên nở nụ cười thân thiện nên khiến những người xung quanh có cái nhìn rất thiện cảm với nàng. Đặc biệt, các chàng trai sẽ bị cuốn theo nàng tức thì mỗi lần nàng nói chuyện, vì chính sự duyên dáng nhưng lại đầy thẳng thắn của mình.

Nhân Mã

Trong lần đầu gặp mặt, những cô nàng Nhân Mã thường chủ động bắt chuyện với đối phương. Chính sự thân thiện, nhiệt tình đó nên Nhân Mã được rất nhiều người yêu mến.

Cô nàng Nhân Mã tính tình vui vẻ, hay pha trò, lại rất lạc quan, và luôn là nguồn vui cho mọi người. Thêm vào đó, Nhân Mã biết cách nói chuyện, nàng có thể ngồi nói chuyện với bạn hàng giờ mà không thấy chán, và tất nhiên, bạn cũng sẽ chẳng bao giờ chán được với một cô nàng siêu thú vị như vậy.

Dù là chỉ lần đầu tiên gặp mặt, Nhân Mã vốn vô tư nên chẳng ngại ngần gì, mà luôn cởi mở chia sẻ bản thân, rút ngắn khoảng cách giữa đôi bên. Chính thế nên chẳng ai có thể quên được nàng Nhân Mã từ ngày đầu gặp mặt.

185757_large

Xử Nữ

Cô nàng sinh ra thuộc cung Xử Nữ đích thị là mẫu bạn gái lý tưởng thu hút các chàng trai bởi sự tinh tế và độc lập trong chính cuộc sống riêng.

Nàng xử nữ có lòng tự trọng và ý thức bản thân rất cao. Hiếm khi nào nàng xuất hiện trước mặt người khác trong bộ dạng lôi thôi. Nên khi chọn cô nàng này làm người yêu, các chàng hoàn toàn có thể yên tâm về hình thức.

Về tính cách, không bao giờ có chuyện nữ Xử Nữ chịu đầu hàng số phận. Khi yêu, tính cách kiên cường của Xử Nữ không mất đi. Họ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, thái độ không đầu hàng và không dễ để bản thân chịu thiệt.

Sự mạnh mẽ này đánh trúng khẩu vị của không ít chàng trai ham thích chinh phục. Vì vậy xung quanh Xử Nữ hầu như chẳng lúc nào thiếu đi các vệ tinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn