Những cô nàng vai xuôi như Lưu Diệc Phi nên mặc gì để che nhược điểm?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có bờ vai xuôi? Hãy dùng trang phục để khắc phục nhược điểm này thay vì chạy theo mốt.

Nếu như Phạm Băng Băng có bắp tay to thô cứng thì Lưu Diệc Phi lại có bờ vai xuôi không cân đối. Chính vì thế, khi mắc lỗi chọn trang phục, hình ảnh của cô kém duyên dáng hơn rất nhiều. 

Dưới đây là những kiểu đồ mà nàng vai xuôi nên chọn và nên tránh để có được hình ảnh hài hòa và hấp dẫn hơn trong mắt người đối diện.

1. Những chiếc áo, váy có thiết kế tay bồng

Nếu bạn có bờ vai xuôi thì những chiếc áo hay đầm có thiết kế tay bồng chính là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi khuyết điểm của mình. Những thiết kế nhấn nhá phần tay cầu kỳ, xếp ly hay bèo nhún sẽ giúp bạn che đi nhược điểm phần vai.

Phần bèo nhún, xếp ly ở vai của trang phục bạn diện sẽ khiến tổng thể vóc dáng của bạn có độ ngang nhất định, bờ vai xuôi sẽ biến mất, mang lại cho bạn sự tự tin về bờ vai cân đối.

thoitrang.pntd

Bạn có thể chọn áo sơ mi đơn giản hay thả dáng với váy đều rất đẹp mắt.

Áo tay bồng rất “hạp cạ” với các item nhẹ nhàng, nữ tính như váy xếp li, chân váy bút chì ôm dáng. Vào những ngày se lạnh, chỉ cần thêm một đôi bốt cổ ngắn và chiếc mũ len mềm mại là bạn đã có set đồ cực chuẩn cho mùa đông rồi.

2. Những chiếc áo khoác có đệm vai

thoitrang.3pntd

Áo khoác cũng sẽ giúp bạn che bờ vai xuôi nếu bạn chọn cho mình chiếc áo phù hợp.

Những chiếc áo khoác dáng ngắn kiểu hay những chiếc áo măng tô có vai áo thiết kế kiểu xếp nếp hoặc có mút đệm vai chính là “cạ cứng”, giúp bạn khắc phục nhược điểm này.

3. Đồ độn vai

thoitrang.2pntd

Kiểu áo này giúp bờ vai được định hình phom một cách dễ dàng. Chúng không còn bị bó hẹp trong những mẫu áo vest mà còn được ứng dụng trong kiểu đồ hè. Đồ độn vai mang hơi thở cổ điển nhưng vẫn đảm bảo được hơi thở hiện đại, đây đích thì là kiểu dáng bạn nên thử khi có bờ vai xuôi kém hấp dẫn.

Xem thêm:

1. Giải pháp mặc đẹp cho những cô nàng mông "lép"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link