Tin người yêu thái quá, cô gái nhận cái kết "cay đắng"

( PHUNUTODAY ) - Vì nghe lời người yêu tăng thêm chút cân để xinh đẹp hơn, cô gái đã tăng tới hơn 20kg chỉ trong 1 năm. Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến...

Người ta thường ví, lời nói của đàn ông như mật ngọt, mà phụ nữ thì thường thích nghe những lời ngọt ngào. “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” đúng không sai. Và cặp đôi dưới đây đã rơi vào đúng câu nói đó. Anh người yêu thì muốn bạn gái mình tăng chút cân cho có da thịt, nhưng cô bạn gái lại “nhiệt tình” quá khiến trong chỉ 1 năm, cô đã tăng đến hơn 20kg! Và hệ quả là anh chàng đã chia tay cô, bỏ qua những lời hứa ngọt ngào ban đầu. Còn cô gái, giờ biết trách ai?

Câu chuyện được chia sẻ trên một trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay:

Đừng đặt quá nhiều niềm tin vào lời nói của đàn ông!

Mình K58, nắm ngoái đợt mới nhập học gầy đét mo cau, cao 1m64 mà nặng có 44 cân, nhìn hốc hác đến chán...được cái mặt gọi là kéo lại 1 chút, cảm giác ăn mãi ko béo ấy. May sao có anh tán rồi yêu, giờ cũng là người yêu mình...chỉ buồn cười 1 chỗ là hồi đó anh bảo là - Em gầy quá, anh sẽ chăm em để em tăng cân xinh đẹp hơn bây giờ, có thằng đàn ông nào ko muốn người yêu mình xinh đẹp đâu.

- Nhỡ em béo lên, anh bỏ em thì sao.

- Anh hứa, chẳng có thằng nào vỗ béo n.y mất công rồi để chia tay cả.

Thế là mình đc anh đưa đi ăn đi chơi..v..v...chắc cũng 1 phần do tâm lý thoải mái nên tăng cân vù vù, sau gần 1 năm thì cán mốc 56 cân, lúc đó người ngợm cũng ngon nhưng từ ấy đến nay, mình tiếp tục tăng, kiểu nó tăng ko ngừng nghỉ đạt mốc 66 cân...nói chung là mọi người bảo - Dạo này mày béo lắm rồi giảm cân đi.

- Con Hương Béo, tao ko quen, con Hương xinh đẹp gầy gò của tao ngày xưa đâu...v..v... trong đó có cả anh người yêu, anh gắt với mình

- Em ăn uống ko ngừng nghỉ gì cả?

- Em có ngừng rồi, 1 ngày ăn có 2 bữa thôi mà vẫn tăng đó chứ ạ.

- Em kiểu ko có ý thức nghĩ cho bản thân, anh bảo tăng vừa thôi giờ là tăng quá rồi, ko đc, em cứ thế này thì anh nghĩ mình nên chia tay.

- Anh hứa với em là có béo lên cũng ko bỏ em mà....

Mình cũng suy nghĩ nhiều lắm, cũng giảm đc 1,2 cân rồi đấy nhưng anh vs mình càng ngày càng xích mích vì chuyện ăn uống cân nặng đến 1 ngày anh phán mình 1 câu xanh rờn.

- Hồi đó anh nói nhầm, mình chia tay đi.

Cứ ngỡ là đùa, ông yêu người khác đc 2 tháng luôn  người đó dáng ngon nghẻ hơn mình theo nghĩa đen luôn  đàn ông thật lạ, gầy thì vỗ béo, vỗ béo rồi bỏ đi, mà hứa các thứ nên mình mới vậy chứ. Giờ biết tin ai...

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các cư dân mạng. Mỗi người một ý nhưng đa số đều có chút “cười chê” cô gái vì đã quá tin lời người yêu. Hầu hết những người này đều đưa ra cùng một quan điểm:

“Chỉ nên tin một người đàn ông duy nhất, dù có béo như lợn thì trong mắt người đàn ông ấy vẫn thấy mình gầy, đó là BỐ. Thế thôi, đừng tin ai nữa!” – Tài khoản N.H thẳng thắn.

Hay bạn V.N.M.H viết: “Trên đời này duy nhất chỉ có bố mẹ không chê mình thôi. To như con khủng long bạo chúa nhưng trong mắt bố mẹ nhìn thấy chỉ là con voi còi bé bỏng cần bồi bổ. Thế nên đừng tin bố con nhà thằng nào ngoài bố mẹ.”

Bạn D.H cũng chia sẻ: “Trên thế gian này chỉ có duy nhất một người đàn ông không bao giờ muốn mình ốm. Cho mình ăn bất cứ gì mình thích. không thích cũng ép ăn cho mình ú nu ú nần. ấy vậy mà than mập cái là bị quát mập gì mà mập. ốm thấy gê. người cho dù mình có xấu đến đâu cũng không bao giờ quay lưng bỏ đi. đó là "BA" của mình thôi bạn ạ.”

Một số tài khoản khác thì cho rằng, cô gái này sống không có chính kiến, vì dù tăng lên cho đẹp một chút, nhưng để bản thân tăng đến chóng mặt 22kg trong 1 năm thì quả là...”bó tay”.

Bạn Đ.T.T đưa ra ý kiến: “Bản thân phải có chính kiến chứ. Giữ cân nặng hợp lý ko chỉ là để dáng đẹp, dễ nhìn mà còn vì sức khoẻ. Được người yêu chăm sóc, dẫn đi ăn ko tốn tiền mấy nên ăn ko biết mức độ vừa phải. Ngày ăn hai bữa nhưng trà sữa vài cốc và hoa quả vài cân, lại lười vận động thì chả bảo sao nó béo. Béo thì mình nhìn mình còn kinh nữa là, cơ thể ì ạch, nhiều bệnh. Mình chỉ cần béo lên 1 tí là đã phải xem lại lượng calo hàng ngày rồi. Còn đi đổ lỗi cho người khác. Gầy, béo hơn gầy (tức là dáng dễ nhìn đó) chứ méo có phải béo như heo đâu.”

“Thế em sống vì em hay vì thằng đó. Em thấy em béo dư thế đẹp hay xấu? Ngta bảo rồi, cái gì cũng vừa phải thôi đừng nên quá. Mình phải yêu thương bản thân mình. Nói thật chứ cao 1m64 mà em nặng tới tầm đó thì thằng nào phải yêu thương em nhiều lắm mới ko nói gì em. Còn lại tình yêu thằng kia dành cho em 1 phần cũng gắn với ngoại hình rồi. Đến mình nhiều khi còn ko tin được mình nói gì tin lời nói ng khác hả em?” – S.Đ chỉ trích.

Đúng là cuộc đời chẳng biết trước được điều gì, gầy cũng bị bỏ, tăng cân quá đà cũng chia li dù cho người yêu cầu tăng cân là nửa kia. Vậy mới thấy, ngoài bố ra thì chẳng có người đàn ông nào đáng tin cậy cả.

Nhưng mà con gái thì lúc nào cũng cần xinh đẹp hết, có xinh đẹp thì đi ra đường cũng tự tin, năng động hơn. Giữ cân nặng hợp lý cũng giúp sức khỏe tốt hơn nữa. Vì bản thân mình chứ đừng vì lời của một người nào cả. Còn lời nói của đàn ông, đúng, đừng tin. Đợi khi nào khó khăn mà vẫn còn bên cạnh ta hoặc họ thực hiện được lời nói đó thì lúc đấy hẵng tin nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn