Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Bình Thuận

( PHUNUTODAY ) - Các bạn đã có được ý tưởng nào cho những địa điểm lý tưởng nào đi chơi ở Bình Thuận hay chưa, nếu được các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Bình Thuận

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi tại Bình Thuận trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Bình Thuận

Bãi Rạng

Cách thành phố Phan Thiết khoảng 15 km về phía Bắc, bãi Rạng được coi là bãi tắm đẹp nhất của Phan Thiết với những rặng dừa xanh mát uốn lượn bên bờ biển nước trong xanh. Nơi đây còn hấp dẫn với những khối đá ổ ong lộ thiên khiến khung cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh. Vào mùa hè, nước biển trong xanh đến lạ.

Một gợi ý cho các bạn sau khi “nô đùa” với sóng biển chính là được lặng ngắm cảnh hoàng hôn buông rực rỡ trên biển và thưởng thức những món hải sản còn tươi rói như mực, ngao, cua, ghẹ, với những cách chế biến đậm chất biển đấy nhé!

Đồi cát ở Mũi Né

đồi cát bay là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm thành phố Phan Thiết (nằm ở phường Mũi Né).

8.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-1-tai-binh-thuan-phunutoday.vn

 

Với chiều dài hàng km, sau mỗi đợt gió, hay sau mỗi đêm, cát ở đây lại thay đổi hình dạng. Chính vì vậy mà nó còn có tên là đồi cát bay. Đến đây bạn còn được thỏa sức nô đùa trên những đồi cát vàng óng trải dài bất tận, tham gia vào các trò trượt cát hoặc tản bộ.

Hòn Rơm

Cách thành phố Phan Thiết khoảng 28 km, Hòn Rơm đẹp quyến rũ với bãi biển uốn lượn, gối đầu lên những đồi cát vàng óng bên rặng dừa xanh mát.

Du khách đến đây bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp nguyên sơ, nước biển xanh trong vắt, những đợt sóng êm ả và không có những rạn đá ngầm. Vào mỗi buổi sáng sớm hay khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể ngắm cảnh biển đẹp như tranh vẽ đấy nhé!

Hòn Ghềnh

Cách Mũi Né khoảng 1km về phía ngoài khơ, hòn Ghềnh trông xa như một con rùa biển khổng lồ đang tiến vào bờ. Cao hơn mực nước biển khoảng 30 mét, hòn Ghềnh vẫn là một ốc đảo hoang sơ với những lùm cây hoa dại, ghềnh đá và nhiều loài chim sinh sống.

Xung quanh đảo là những hòn đá nhỏ chồng chất lên nhau tạo nên cảnh quan kỳ thú, hấp dẫn du khách.Khi đến đây, du khách sẽ được ngắm những rạn san hô dưới làn nước trong vắt hay ngắm nhìn cảnh biển từ đỉnh hòn Ghềnh, cả một vùng biển trời bao la được thu trọn vào trong tầm mắt. Vào buổi chiều, hoàng hôn phủ trên biển, với sắc vàng cam, đỏ tuyệt đẹp...

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Bình Thuận

Chùa Cổ Thạch

Chùa Cổ Thạch (hay còn gọi là chùa Hang) cách biển Cổ Thạch khoảng 5 phút đi bộ. Điểm thu hút của ngôi chùa là khu vườn rộng lớn có những bức tượng Bồ Tát rải rác bên những tảng đá có hình dáng lạ mắt.

8.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-2-tai-binh-thuan-phunutoday.vn

 

Đứng trên đỉnh những ngọn dá, bạn có thể thu vào tầm mắt dải nước xanh biếc ôm gọn triền cát, những cụm đá xù xì của biển Cổ Thạch từ trên cao. Đây chính là một địa điểm du lịch văn hóa và tâm linh sâu sắc đấy nhé!

Bờ biển gần "Tiểu sa mạc"

Không hề thua kém biển Cổ Thạch về số lượng đá trên bờ hay độ trong của nước. Đứng trên đá, hướng về biển, du khách sẽ thấy những bè nuôi ốc, cá của ngư dân dập dềnh theo sóng.

8.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-3-tai-binh-thuan-phunutoday.vn

 

Xa xa, những chiếc cối xay gió của nhà máy điện Phong 1 ẩn hiện trong màu xanh của cây, của biển trông như bức tranh vẽ phong cảnh miền quê Hà Lan. Một khung cảnh “nước ngoài” sẽ là một trong những địa điểm du lịch thú vị như vậy nhé!

Gành Son

Nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng 80km về phía Bắc, gành Son với những bãi đất màu đỏ rất đẹp mắt.

8.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-4tai-binh-thuan-phunutoday.vn

 

Từ trên gành có thể nhìn thấy toàn cảnh sinh hoạt ấm cúng, nhộn nhịp của làng chài. Màu đỏ của đá, màu xanh của biển như hoà lẫn vào nhau tạo nên một khung cảnh thiên nhiên lý thú đấy nhé!

Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và lý thú nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link