Những lần 'lộ hàng' phản cảm của Ngọc Trinh khi mắc lỗi trang phục

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh bị nhiều người phát hiện thả rông vòng 1 khi diện áo sơ mi trắng. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh diện đồ gây 'nhức mắt' người xem như thế.

ngoc trinh lo hang (4)

Trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh thu hút rất nhiều sự chú ý khi đăng tải một đoạn clip ngắn. Trong đó, nữ hoàng nội y diện trang phục vô cùng gợi cảm với phần cổ áo trễ nải. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra trong lúc mải mê tạo dáng, Ngọc Trinh đã vô tình để lộ nhũ hoa khi thả rông vòng 1.

ngoc trinh lo hang (2)

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gặp phải sự cố nhạy cảm. Trước đó, nữ hoàng nội y cũng từng nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ khi xuất hiện trong những trang phục mỏng manh. Kết hợp với cách tạo dáng táo bạo, việc Ngọc Trinh bị hớ hênh là điều khá dễ hiểu.

ngoc trinh lo hang (6)

Cô diện váy trắng xuyên thấu, tạo dáng chụp ảnh, tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Ngọc Trinh đã phải ôm ngực, đi giầy bệt thể thao chụp hình.

ngoc trinh lo hang (5)

Hình ảnh Ngọc Trinh chụp ảnh nhưng tay phải giữ khư khư ôm lấy ngực.

ngoc trinh lo hang (3)

 Trong một buổi ghi hình clip, Ngọc Trinh diện trang phục khỏe khoắn với áo khoác, váy ngắn khoe đôi chân dài miên man. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn xuất hiện với tạo hình khác lạ với mái tóc xoăn ‘bà cô’. Tuy nhiên vì chiếc váy quá ngắn lại ôm sát, cô cũng gặp phải sự cố lộ nội y. 

ngoc trinh lo hang (7)

Diện áo đen voan mỏng tang, Ngọc Trinh lại để nội y màu trắng cực kì gây phản cảm trong lần chụp hình quảng cáo.

ngoc trinh lo hang (1)

Người đẹp diện crop-top ôm sát khoe đường cong hút mắt nhưng lại mắc phải lỗi chọn nội y rất đáng tiếc khiến cả bộ đồ thiếu tinh tế, kém duyên vô cùng. Chiếc bra không vừa vặn với người càng bị tố cáo khi diện cùng croptop bó sát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn