Hà Thu khoe trọn vòng 1 đầy 'mướt mải' cùng thân hình gợi cảm 'tột độ' với bikini nóng bỏng 'đốt mắt' người nhìn

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Đại dương 2008 Hà Thu khoe trọn thân hình cực gợi cảm, "đốt mắt" vạn người nhìn với bikini nóng bỏng.

hathu2.phunutoday.vnMới đây, Á hậu Hà Thu tung ra bộ ảnh cực gợi với bikini nóng bòng, khoe vẻ đẹp cơ thể đầy mê hoặc, "đốt mắt" người nhìn.

hathu1.phunutoday.vn Hà Thu tên đầy đủ là Lê Thị Hà Thu sở hữu chiều cao 1,71 m với đo ba vòng 85-60-90. Cô đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014.

hathu3.phunutoday.vn Hà Thu nóng nỏng tạo dáng với bikini 1 mảnh kết hợp với khuyên tai đơn giản. Cô thường xuyên tập gym, chạy bộ để cải thiện vóc dáng nhỏ nhắn so với nhiều người đẹp.
hathu4.phunutoday.vn
Cận cảnh vòng eo 60 và vòng 3 chuẩn 90 của Hà Thu. Vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút của Hà Thu khiến không ít người ghen tị.
hathu7.phunutoday.vn
Cách đây tròn 2 năm, Hà Thu dự thi Hoa hậu Xuyên lục địa. Thành tích người đẹp đạt được ở đấu trường nhan sắc quốc tế này lọt top 14 và giành giải phụ "Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn".
hathu5.phunutoday.vn
Có thể thấy, nhan sắc và vẻ đẹp của Hà Thu ngày một hoàn thiện và gợi cảm hơn theo thời gian.
hathu6.phunutoday.vn
Gần đây nhất, Hà Thu đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2017. Tuy không lọt top 8 chung cuộc song Hà Thu là một trong những thí sinh giành nhiều huy chương nhất Miss Earth 2017, với ba vàng, hai đồng.
hathu8.phunutoday.vn
Trở về nước sau cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Hà Thu giành ngôi vị quán quân cuộc thi Tình Bolero.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn