Những màn đánh ghen hài hước "có một không hai" của hội chị em

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số đòn đánh ghen "có một không hai", cực kì bá đạo của những bà vợ dành cho người chồng của mình.

Một cô nàng ở Los Angeles đã "dằn mặt" hành động phản bội của người yêu bằng cách đập vỡ cửa kính ô tô. Không những thế, cô gái này còn "khuyến mãi" thêm một xô phân cho mùi hương thêm quyến rũ.

Chắc hẳn sau hành động phá hoại tài sản của cô gái như thế này thì chàng trai sẽ không dám "trêu hoa ghẹo bướm" bên ngoài nữa.

danh-ghen-2

Sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình, một người phụ nữ đến từ Texas (Mỹ) đã quyết định viết hết những điều sai trái của chồng mình lên chiếc ô tô quen thuộc, trong đó gồm cả việc ông ta nghiện ngập và ngoại tình.

a4-1460912729873_2me7ljkt03k1l

Một cô gái đến từ Nhật Bản đã có cách trả thù bạn trai vô cùng "hiểm và độc" khi ném toàn bộ các sản phẩm của hãng Apple gồm iMac, iPhone, iPad và các phụ kiện đắt tiền của anh chàng vào bồn tắm sau khi phát hiện bạn trai phản bội.

Nhìn thấy số tài sản quý giá đang bị ngâm trong nước như này không biết chàng trai sẽ hành động như thế nào đây?

danh-ghen-7

Chủ nhân của chiếc xe hơi này chắc chắn sẽ phải mất khá nhiều thời gian mới có thể gỡ được hết loạt ảnh ghi lại cảnh anh ta đang lừa dối người yêu như thế nào. Thật là bài học đắt giá cho những kẻ lừa dối, phụ tình.

a5-1460912729916_2me7ljl0jod53

Liu Liu, một phụ nữ 30 tuổi tại Trung Quốc đã cắt phăng "của quý" của chồng để dằn mặt vì tội phụ bạc. Người chồng đã gửi tin nhắn cho cô bồ nhí mới 21 tuổi của mình mà quên đăng xuất ứng dụng nhắn tin trên điện thoại. Hành động dại dột này đã khiến người vợ "nổi điên" cầm dao cắt luôn "cậu bé" của chồng.

Sau nhiều giờ chờ đợi các bác sĩ nối lại "của quý" cho chồng, Liu Liu đã canh lúc không có người để "xẻo" nó đi một lần nữa. Rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này chị vợ đã cẩn thận ném "tang vật" đi để không cho anh ta cơ hội nối lại và làm điều xằng bậy thêm một lần nào nữa.

danh-ghen-9

Đây đúng là chiêu vô cùng độc và hiểm khi cô người yêu làm hẳn một tờ truy nã người yêu mình vì tội lừa dối bạn gái. Tờ giấy được dán khắp nơi để mọi người có thể nhìn thấy.

a6-1460912729937_2me7ljl06nbec

Ở Việt Nam, cho rằng ông "chồng hờ" 45 tuổi, quê xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, TP Huế phụ bạc, bỏ gia đình cưới vợ trẻ, bà vợ cùng 2 con và hàng chục người thân đã quấn khăn tang lên đầu, ôm di ảnh chồng xông vào tận hôn trường để phản đối đám cưới. Đứng trước khách sạn, người vợ gào thét đòi gặp cho bằng được chồng để làm rõ trắng đen.

1001-cach-danh-ghen-doc-cua-cac-ba-vo-viet2
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn