Những mảnh giấy viết vội mẹ dặn dò con trai trước khi đi vắng khiến dân mạng trào nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Dù bận rộn nhưng trước khi đi vắng, người mẹ này đều để lại những mảnh giấy đáng yêu dặn dò con trai từng li từng tí.

Mới đây, chỉ một vài bức ảnh cùng dòng chia sẻ ngắn của một chàng trai có nick facebook P.C. trên một hội nhóm kín về người mẹ của mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

nhung-manh-giay-viet-voi-me-dan-do-con-trai-truôc-khi-di-vang-khien-dan-mang-trao-nuoc-mat-1

Chia sẻ của chàng trai về người mẹ của mình

Theo P.C. chia sẻ, dù năm nay cậu đã 24 tuổi nhưng mỗi lẫn đi chơi, đi học hay ngủ dậy muộn mà không có mẹ ở nhà là đều nhận được những mảnh giấy dặn dò mẹ để trên bàn.

nhung-manh-giay-viet-voi-me-dan-do-con-trai-truôc-khi-di-vang-khien-dan-mang-trao-nuoc-mat-2

Nội dung mẩu giấy với những dòng chữ viết vội: "Nếu mẹ chưa về lấy đĩa xôi trong tủ lạnh và chả ở hộp xôi lúc trưa ăn mà mang đi và mấy quả na mẹ để ở giướng đấy. Mẹ đi quây chuột đây!".

nhung-manh-giay-viet-voi-me-dan-do-con-trai-truôc-khi-di-vang-khien-dan-mang-trao-nuoc-mat-3

Trước khi con trai lên trường, mẹ cũng dặn dò rất cẩn thận: "Mẹ ra đồng 1 tí. Nếu có đi thì cầm lải (nải) chuối đi mà ăn nhé! Mẹ cắm cơm rồi đấy, thịt rán úp ở bếp đấy ăn đi rồi hẵng lên trường! Mẹ".

Hiện tại, câu chuyện đáng yêu này đã thu hút gần 10.000 lượt thích cùng nhiều bình luận bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm và tình yêu bao la của người mẹ.

Bạn H.T.N. bày tỏ, “Ngày trước mỗi lần mẹ mình đi làm không về đều viết giấy thế này. Bây giờ mình đi học xa, lâu rồi cũng không về nhà. Rồi nhiều khi mình làm bố mẹ mình buồn. Mình đau lắm!”.

Con có lớn vẫn là con của mẹ, tự dưng nhớ mẹ quá. Nhiều khi muốn điên thật mà tất cả mẹ cũng chỉ muốn tốt cho mình”, bình luận của bạn H.K.

Bạn L.N.V. xúc động, “Giống má mình ngày xưa quá. Thiếu ngày tháng, chữ kí và hôn con hay yêu con gì đó”.

nhung-manh-giay-viet-voi-me-dan-do-con-trai-truôc-khi-di-vang-khien-dan-mang-trao-nuoc-mat-4

 Cư dân mạng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm và tình yêu bao la của người mẹ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link