Những mẫu áo len cực sành điệu, hot nhất mùa đông này mà bất kỳ cô gái nào cũng không thể bỏ qua!

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giúp các cô gái giữ ấm cơ thể mà những mẫu áo len hot nhất, sành điệu nhất mùa đông này còn giúp bạn thêm phần trẻ trung, xinh đẹp và thời thượng.

len1.phunutoday.vn

Áo len năm nay thịnh hành với những gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung, cuốn hút dễ phối hợp với các trang phục hằng ngày như quần jeans, chân váy bút chì, chân váy hoa, quần âu... giúp bạn luôn xinh đẹp, tự tin và ấm áp. 

len2.phunutoday.vn

Những mẫu áo len phong cách Hàn cổ cao, màu sắc pastel vẫn "lên ngôi" năm nay. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn: dáng thụng, dáng ôm hay croptop thời thượng.

len5.phunutoday.vn

Những kiểu áo len đơn giản với màu sắc nhã nhặn, tinh tế rất phù hợp hơn với môi trường công sở. Bạn chỉ cần mix cùng chân váy bút chì là đã có ngay set đồ cực thời trang rồi!

len7.phunutoday.vn

Những thiết kế len trơn với tone màu xanh nhẹ nhàng cũng là một item không thể bỏ qua trong mùa đông này. Bạn có thể dễ dàng mix cùng quần âu mà không sợ "lạc quẻ".

len10.phunutoday.vn

Áo len lông với màu sắc nhã nhặn và phần tay rộng điệu đà giúp bạn thêm vẻ trẻ trung, nữ tính. Với item này, bạn có thể mix cùng chân váy hoặc quần skiny cực thời thượng.

len9.phunutoday.vn

Chiếc áo len với họa tiết hoa nổi bật, tinh tế cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng chuộng gu thời trang nữ tính, "bánh bèo".

len8.phunutoday.vn

Những thiết kế len thừng này cũng là item hứa hẹn "làm mưa làm gió" trong mùa đông này. Ngoài chân váy, bạn có thể kết hợp cùng jean và giày thể thao cho vẻ trẻ trung, năng động và hiện đại.

len4.phunutoday.vn

Áo len nữ với game màu pastel nhẹ nhàng mà vô cùng ngọt ngào chưa bao giờ hết hot với các bạn nữ. Sẽ là thiếu sót lớn nếu mùa đông này bạn chưa có chiếc áo len này trong tủ đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link