Những mẫu cardigan sành điệu, phong cách hot nhất 2017 bạn nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo ấm áp vừa đủ được nhiều bạn gái lựa chọn trong thời tiết xuân đầu năm 2017

Đôi khi một chiếc áo len không sành điệu và ấn tượng bằng một chiếc cardigan mỏng và phong cách. Chúng không hề làm giảm sự phong cách vốn có của set đồ mà còn khiến bạn trở nên nổi bật hơn.

Đầu năm nay, những mẫu áo cardigan phong cách được thiết kế cách điệu như tay loe, kimono... được nhiều người lựa chọn. Cũng có rất nhiều màu sắc từ nổi bật đến giản dị cho bạn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

cardigan-1-phunutoday.vn

Áo cardigan tay loe phong cách màu sắc nhã nhặn rất hợp với thời tiết đầu xuân.

cardigan-2-phunutoday.vn
cardigan-3-phunutoday.vn

Hai kiểu dáng cơ bản của dòng áo khoác len cardigan 2017 lần này là kiểu áo khoác cardigan nữ dáng dài mang hơi hướng boho-chic và áo len cardigan dáng ngắn đậm chất cổ điển và thanh lịch nhưng được dệt may theo phong cách hoàn toàn mới.

cardigan-4-phunutoday.vn

 Chẳng cần phải sắm sửa thêm gì nhiều, chỉ cần khoác thêm chiếc áo cardigan bên ngoài những món trang phục còn sót lại từ mùa hè là bạn đã có ngay set đồ hữu dụng.

white-crochet-lace-midi-c
midi-cardigan

Khi diện cardigan, hãy cân bằng phần thêm dưới bằng các trang phục có màu sắc sáng hay họa tiết nổi bật. Tránh diện những thứ quá ôm hay tối màu. Nếu tự tin vào đôi chân của mình thì những chiếc váy/shorts ngắn sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nhất cho bạn.

cardigan-z1-phunutoday.vn
cardigan-5-phunutoday.vn

Hãy chọn ngay cho mình những mẫu áo phong cách nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn