Vbiz 5/2: Mặc ồn ào trả nhẫn Sam thừa nhận điều này với Trường Giang, Công Phượng-Hòa Minzy 'đụng mặt' sau chia tay

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào Nhã Phương trả lại nhẫn cầu hôn, hotgirl Sam lại thừa nhận điều bất ngờ này với Trường Giang.

giua-on-ao-nha-phuong-tra-lai-nhan-cau-hon-tinh-tin-don-hotgirl-sam-bat-ngo-thua-nhan-dieu-nay-voi-truong-giang-21223779-phunutoday
Câu chuyện tình giữa Trường Giang và Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông. Giữa ồn ào Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn, mới đây, tình tin đồn là hotgirl Sam đã có những trải lòng về mối quan hệ của cô và Trường Giang.
Hotgirl Sam cho thú nhận: "Thú thật vào thời điểm tin đồn vừa xuất hiện, tôi cảm thấy rất hoang mang, ngạc nhiên vì không hiểu mình đã làm gì sai để phải bị dư luận và một số fan quá khích của anh Giang và Nhã Phương ném đá như thế...
... Tôi không buồn vì bị khán giả chỉ trích, nhưng buồn vì tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của nhiều người, có cả mối quan hệ giữa anh Giang và Nhã Phương".
Hotgirl Sam cho rằng, sau ồn ào, cô và Trường Giang vẫn gặp gỡ và chào hỏi nhau vui vẻ. Nói về chuyện chính cô là nguyên nhân khiến Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt, Sam nói: "Cuộc đời tôi sợ nhất là người thứ 3, vì vậy, tôi không bao giờ muốn bản thân trở thành kẻ phá hoại tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương.
Tôi tin Nhã Phương là người trong nghề, cô ấy hiểu rõ tính chất công việc của một diễn viên, cũng thừa hiểu đâu là thật, đâu là ảo trong giới showbiz đầy thị phi, lắm ồn ào như thế này".
Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước loạt tin đồn Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò với hotgirl Sam.  
hoa minzy cong phuong
 Chuyện tình giữa Công Phượng và Hòa Minzy thời điểm trước tưởng chừng sẽ có cái kết "đẹp như mơ" khiến nhiều người ghen tỵ, thế nhưng cuối cùng cả hai vẫn "đường ai nấy đi" trước sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ.
Thế nhưng, trong đêm gala vinh danh và trao giải những nhân vật truyền cảm hứng diễn ra tối qua (4/2), sự xuất hiện của Hòa Minzy và Công Phượng khiến dư luận "dậy sóng" bởi đây là lần đầu tiên hai người cùng tham dự một chương trình kể từ khi chia tay đến nay. Tuy nhiên, vì lí do thời gian đến chương trình khác nhau nên hai người không phải khó xử khi "chạm trán".
Trước đó, một người bạn thân của Công Phượng từng cho biết, Hòa Minzy bị mẹ của nam cầu thủ gọi điện và mong nữ ca sĩ buông tha cho Công Phượng để còn tập trung thi đấu. Tuy nhiên, vì tình cảm thời điểm đó vẫn mặn nồng nên Công Phượng và Hòa Minzy vẫn lén lút qua lại, đặc biệt hơn nữ ca sĩ còn xăm tên của người yêu trên cơ thể mình, khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" một thời. Sau đó bị gia đình phát hiện, cặp đôi đã chia tay.
thu-nhap-khung-cua-le-quyen-2-1037-phunutoday
 Trong phần chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên giới thiệu về liveshow nhạc Trịnh tại Hà Nội sắp tới. Đáng chú ý là nữ ca sỹ mời toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam cùng người thân tới xem miễn phí.
Ngay sau khi thông tin được đưa ra, ông hoàng chân dài Vũ Khắc Tiệp bất ngờ để lại bình luận không hề liên quan: "Một năm đi hát kiếm 3 triệu đô". Không nổi giận hay cuống cuồng phân bua, Lệ Quyên nói nửa đùa nửa thật trêu lại Vũ Khắc Tiệp: "Ôi, 10 triệu í bạn ơi. Hú hồn!".
Thế nhưng, Vũ Khắc Tiệp vẫn tiếp tục đưa ra hàng loạt con số thống kê anh nghe từ một người bạn: "1 tháng 4 tỷ ở Không Tên (4x12 = 48 tỷ), 2 chuyến đi Mỹ trong 1 năm kiếm 10 tỷ, event + quảng cáo 10 tỷ = 68 tỷ tương đương 3 triệu $".
Để chứng minh, mình không nói sai, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đưa thêm một bằng chứng khác cho thông tin của mình: 'Anh Nam tối qua ngồi Hyatt tổng kết thu nhập Lệ Quyên 3 triệu $ trong 2017 còn Đức Huy 4 triệu $ từ Business riêng'.
Đến lúc này, có vẻ Lệ Quyên đành phải cười trừ và lảng chuyện 'Oh Yeah! Làm người ai chả có ước mơ'.
tran-thanh-hari-won-1139-phunutoday
 Cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, vợ chồng Trấn Thành tiếp tục gây chú ý khi livestream cùng bà xã Hari Won. Cảnh tượng đôi vợ chồng trẻ "cãi nhau" qua lại chỉ vì sở thích ăn uống.
Khi đang ăn bánh ngọt một mình, Trấn Thành bất ngờ mời Hari Won đang công tác xa cùng livestream. Lúc này, Hari Won bất ngờ cảnh cáo: "Đừng có ăn nữa nha má. Ngày mai về Sài Gòn tôi táng nha. Xấu tính thật đó. Cố ăn cho mập vô thì mày đừng có khóc nha".
Thấy ông xã tiếp tục khua chân múa tay trêu ngươi mình, Hari Won nhăn mặt hỏi: "Tôi là gì của ông?". Rất bình tĩnh, nam danh hài đáp trả: "Bà là nạn nhân của tôi". Có vẻ đồng tình với lời nói này, nữ ca sĩ buồn rầu: "Anh là hung thủ của em".
Điều bất ngờ là Hari Won lại đòi tiền cát-xê từ ông xã, tuy nhiên Trấn Thành không đồng ý.
Trong đoạn livestream này, điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ là Hari Won dám gọi chồng mình là mày.

 Xem thêm:

1.  Con trai Duy Phương bất ngờ hé lộ sự thật lý do ba rơi vào cảnh nợ nần tuột dốc ở độ tuổi 70

2.  Lộ diện bạn trai đại gia điển trai của Diễm My 9x khiến ai cũng choáng

3.  Không phải Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, chỉ có Đàm Thu Trang mới được Cường Đô la làm điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn