Khi con là "Tín Đồ" của sữa, mẹ nên biết đến sữa tươi công thức

( PHUNUTODAY ) - Khi đã qua giai đoạn “nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ” cũng là lúc các bà mẹ đứng trước mối băn khoăn lớn, nên chọn loại sữa nào cho con? Việc cho con uống sữa theo sở thích có thực sự tốt, điều đó có đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng để con phát triển tối ưu về trí lực?

Những "tín đồ" của sữa

Mẹ bé Bông chuẩn bị cai sữa cho bé, sau một vài lần thử, bé tỏ ra rất sẵn sàng uống những loại sữa tươi ngoài thị trường. Qua tìm hiểu mẹ được biết, đây là giai đoạn rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ, việc bổ sung các vi chất trong thực đơn dinh dưỡng là không thể thiếu. Mẹ bé nghiên cứu và thử một vài loại sữa công thức để bổ sung vi chất, tuy nhiên, vì đã quen với hương vị tự nhiên và thơm ngon của sữa tươi nên bé Bông lại tỏ ra lại “thờ ơ” với sữa công thức. Điều này khiến mẹ bé thực sự bối rối và lo lắng vì chưa biết tìm loại sữa nào vừa đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho con phát triển mà con lại hấp dẫn bé uống hàng ngày.

Ngược lại với trường hợp của bé Bông, đó là bé Nam vừa lên 2 tuổi và chỉ biết đến sữa bột công thức. Theo chỉ dẫn của bác sỹ dinh dưỡng, bé đã đến tuổi tập uống sữa tươi bởi những giá trị dinh dưỡng tự nhiên đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày một tăng của con, nhưng mẹ vẫn băn khoăn trước một “rừng” sữa đâu mới là loại đảm bảo thuần khiết từ thiên nhiên lại có đầy đủ vi chất hỗ trợ sự phát triển của bé. Đây thực sự là vấn đề lớn với rất nhiều bà mẹ có con ở lứa tuổi này.

Sữa tươi công thức - lựa chọn của mẹ thông thái

Thế nào là sữa đảm bảo vừa sạch vừa đủ dưỡng chất? Làm sao để chọn được loại sữa phù hợp với khẩu vị của con? Đó là những băn khoăn, suy nghĩ của nhiều phụ huynh nuôi con nhỏ như mẹ Nam, mẹ Bông. Có trăm ngàn loại sữa tươi, sữa công thức đang có mặt trên thị trường, nhưng để chọn ra được loại thích hợp và đảm bảo cho con thì không phải dễ dàng. Yêu thương thôi chưa đủ, đây là lúc mà những người mẹ phải thực sự sáng suốt, hiểu biết để đem đến cho con mình sự khỏe mạnh, tốt lành trong từng bữa ăn, cho con hạnh phúc mỗi ngày, hướng đến một tương lai tốt đẹp về sau.

Luôn có những lựa chọn trong thế giới sữa, nhưng lựa chọn nào mới là sự tối ưu. Điều đó chắc chắn phải đến từ một sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi và sữa công thức. Đồng cảm và thấu hiểu với những người mẹ đang “đãi cát tìm vàng”, sữa tươi công thức ra đời trong sự mong mỏi về một sản phẩm hoàn nhất cho trẻ em.

Với nhiều người, có thể ngạc nhiên với tên gọi sữa tươi công thức. Nhưng thực sự loại sữa này đã ra đời, giải đáp những lo lắng, băn khoăn của các bà mẹ. Sữa tươi công thức là sản phẩm sữa được chế biến từ sữa tươi có bổ sung các vi chất (vitamin, khoáng chất) và các thành phần dinh dưỡng khác phù hợp với khẩu phần và có hàm lượng đủ đáp ứng với nhu cầu của trẻ theo độ tuổi.

Sữa Tươi tiệt Trùng TH true MILK Công thức TOPKID hoàn toàn từ sữa tươi Organic, là sữa tươi công thức đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng vừa giữ được vị sữa tươi ngon, rất phù hợp với trẻ em.
1

Sữa Tươi Tiệt Trùng TOPKID mới mang lại dòng sữa thực sự thuần khiết vẹn nguyên dưỡng chất từ tự nhiên. Trong sữa tươi sạch chứa gần như đầy đủ các nhóm vi chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh như: Protein, Carbohydrate, Chất béo, Vitamin và khoáng chất đặc biệt là hàm lượng Canxi, Kẽm, Magiê trong sữa tươi. Bên cạnh nguồn dưỡng chất tự nhiên dồi dào sẵn có trong dòng sữa tươi Organic, Sữa Tươi Tiệt Trùng TH true MILK Công thức TOPKID còn được bổ sung bộ vi chất dinh dưỡng trong công thức TOPKID được tính toán khoa học về hàm lượng và thành phần phù hợp với nhu cầu đặc biệt của trẻ nhằm mang đến 3 lợi ích cho sự phát triển toàn diện: Hỗ trợ phát triển trí não, hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng đề kháng và hấp thu.

Cần phải nói thêm rằng, Sữa Tươi tiệt Trùng TH true MILK Công thức TOPKID được chế biến hoàn toàn theo quy trình sản xuất sạch, khép kín, đạt tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu. Chuyên gia dinh dưỡng, GS-TS Lê Thị Hợp (Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam) khẳng định: với TOPKID, mẹ yên tâm vì con được chăm sóc tối ưu.

Tuy nhiên, mẹ thông thái cũng cần biết, việc sử dụng sữa cho bé phải tuân thủ theo thực đơn mỗi ngày, và nhu cầu dinh dưỡng cũng phải căn cứ vào độ tuổi, cân nặng, giới tính, sức khỏe… của bé.

2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn