Những tướng mũi tuy XẤU XÍ nhưng lại là quý tướng HÚT TIỀN TÀI, ai đi sửa là mất hết tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu không may sở hữu một chiếc mũi cao, thanh mảnh mà là các tướng mũi dưới đây thì bạn cũng chớ vội buồn. Bởi đó cũng là tướng mũi giúp bạn có nhiều may mắn trong cuộc sống đấy.

Từ xa xưa, với người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thì hình dáng chiếc mũi ảnh có ảnh hưởng nhiều đến đường công danh, tài lộc và thậm chí là cả đường tình duyên,…của con người. Do đó, tùy vào hình dáng của chiếc mũi mà có thể đoán biết được vận mệnh tương lai của chủ nhân ra sao.

Tướng mũi trâu

Mũi trâu là mũi có kích thước lớn, lỗ mũi kín đáo và không lộ ra ngoài. Phụ nữ có dáng mũi này thường rất quyết đoán và sự tự tin cao, đôi lúc gặp phải khó khăn, sóng gió nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua. Cuộc sống dư dả, giàu có và thường là trụ cột của gia đình.

Tướng mũi rồng

tuong mui xau

 Ảnh minh họa.

Mũi rồng có đặc điểm là thân mũi cao, dáng mũi thẳng, khoảng cách giữa 2 đầu mắt rộng, đầy đặn và hơi gồ lên, phần chóp mũi cân xứng, 2 cánh mũi nở đều.
Những người sở hữu tướng mũi này thường có số giàu sang, phú quý, tài đức vẹn toàn, tính tình cương trực, giàu lòng nhân ái. Dáng mũi này thường gặp ở các bậc vua chúa ngày xưa.

Tướng mũi lân

Tướng mũi này mang đặc điểm sống mũi cao, thẳng, cứng cáp, cánh mũi dày lớn bao trùm kín lỗ mũi.
Xét về mặt thẩm mỹ tướng mũi này không đẹp nhưng lại cực kỳ tốt theo nhân tướng học.

Phụ nữ có tướng mũi lân rất “vượng phu vượng tử”. Sinh con thường thông minh, giàu sang phú quý, thành đạt trong cuộc sống. Bản thân phụ nữ có tướng mũi lân cũng được hưởng rất nhiều từ con cái, hậu vận giàu sang.

Tướng mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi có sống cao, hai cánh mũi mỏng, sống mũi nhỏ nhắn đầu mũi to tròn.

tuong mui 5

Người có tướng mũi này tuy không thông minh nhưng lại chịu thương, chịu khó. Theo quan niệm dân gian thì không đẹp thế nhưng nếu kết hợp ngũ quan tròn trịa, đầy đặn thì sẽ hóa giải điềm xấu nhất là đường tình duyên, giúp cho chồng phát triển sự nghiệp ầm ầm.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT