Những vụ người giúp việc bạo hành trẻ em rúng động của thế giới: Sao có những người vô nhân tính đến vậy?

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc gia đình đi vắng, nhiều trường hợp người giúp việc đã ra tay hành hạ đứa trẻ một ác dã man, tàn ác.

Đánh đập, giẫm đạp lên bé gái 18 tháng tuổi

Đó là năm 2014, một gia đình ở Uganda đã hốt hoảng khi xem đoạn video dài 3 phút được ghi lại cảnh người giúp việc đánh đập đứa con của mình một cách dã man. Người này được xác định là là Jolly Tumuhirwe (22 tuổi), được gia đình thuê để chăm sóc bé gái 18 tháng tuổi.

Trong đoạn video, Jolly đang cho đứa trẻ ăn, đồng thời đánh không nương tay vì em bé khó ăn. Thấy đứa bé bé nôn thức ăn xuống sàn nhà, người giữ trẻ tức giận, ném mạnh bé xuống đất trong tư thế chúi đầu xuống. Không chỉ vậy, cô ta còn nhiều lần đánh đập, giẫm chân thật mạnh lên lưng bé gái rồi xách đi bằng một tay.

Ngay lập tức, bà mẹ đã khởi tố người giúp việc này. Tại toà, Jolly khai cô ta bị gia chủ đánh đập nhưng không thể phản kháng nên đành quay sang trả thù đứa bé. Tuy nhiên, gia đình phủ nhận điều này. Ban đầu, tòa tuyên án Jolly phạm tội hành hung và ngược đãi trẻ em nhưng sau sau đó tuyên án tội danh giết người cho người giữ trẻ này.

Trói chân tay, dùng cây lau sàn đánh con chủ nhà

Do công việc bận rộn nên vợ chồng chị Ding ở Trung Quốc đã quyết định thuê một người giúp việc họ Liu để chăm sóc con trai một tuổi tên Wen Wen. Trưa 7/7/2017, khi mở điện thoại để quan sát camera tại nhà, Ding vô cùng kinh hãi khi thấy cảnh người giúp việc dùng cây lau nhà… lau vào mặt con.

Nghi ngờ con trai có thể bị bạo nhiều lần trước đó, Ding xem lại các đoạn video khác. Quả nhiên, cô phát hiện Liu còn lấy áo sơ mi để trói tay chân bé Wen Wen và nhiều lần tát tới tấp vào mặt con mình

Ném trẻ nhỏ như đồ chơi

Tháng 9/2017, Annemarie Theron (31 tuổi), sống tại Namibia đã điếng người, không thể cầm nổi nước mắt khi xem đoạn video quay lại cảnh người giúp việc bạo hành đứa con bé bỏng mới 9 tháng tuổi.

Nhân lúc gia chủ vắng nhà, bảo mẫu Hoeses đã xách đứa bé bằng một tay và thẳng tay ném đứa trẻ vào cũi như một món đồ chơi.

Mặc cho đứa trẻ không ngừng kêu khóc, người phụ nữ vẫn thản nhiên bỏ đi không chút mảy may suy nghĩ. Cô ta trở lại tiếp tục ném chăn và gối vào cũi. Ngay sau khi tội ác bị phơi bày, Hoeses phải đối mặt với cáo buộc giết người có chủ đích.

Bảo mẫu tát con chủ nhà rồi “cao chạy xa bay”

Nadia Shapoval (54 tuổi), người Ukraine, được thuê để chăm sóc trẻ nhỏ trong một ngôi nhà ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Phát hiện cổ con mình có nhiều vết hằn, bố mẹ bé đã lén lắp camera xung quanh nhà để kiểm tra. Khi xem video, họ thấy bảo mẫu nhấc con đặt lên một chiếc ghế cao rồi thẳng tay tát vào mặt đứa bé.

Trước đó, mẹ của đứa bé cũng nhận thấy những hành vi và cách cư xử khó coi của người bảo mẫu. Nhưng khi tận mắt chứng kiến con bị bạo hành, họ mới tá hỏa đi báo cảnh sát.

Tuy nhiên, Shapoval đã bỏ trốn và vợ chồng họ không biết bà này đi đâu. Qua một người hàng xóm, họ biết Shapoval có một người bạn ở Marmaris, phía tây nam Thổ Nhĩ Kỳ nên người cha đã lái xe đuổi theo bà hơn 700 km đến Marmaris và đề nghị cảnh sát địa phương giúp đỡ.

Bảo mẫu tung bé gái 2 tháng tuổi như bị bông

Mới đây, người dân Việt Nam xôn xao trước sự việc bé gái 2 tháng tuổi bị bảo mẫu đánh đập, tung hứng như bị bông ở Hà Nam.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Hàng ngày, chị P ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé thứ nhất đi học. Tuy vậy, chỉ vắng mặt ít phút không có nhà, con chị đã bị bạo hành.

"Mình nghĩ mình ở nhà thường xuyên với con, bà ấy chỉ làm việc nhà, chỉ trông bé khi mình đưa bé lớn đi học nên không lắp camera. Nhưng thấy mấy lần về là con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay.

Gia đình phát hiện người giúp việc hành hạ bé gái khi chồng chị P. kiểm tra camera đặt trong nhà. Quá bức xúc, họ đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương. Hai vợ chồng sẽ đưa con đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link