Hà Nội, Sài Gòn chìm ngập trong "biển rác" khổng lồ sau đêm giao thừa

( PHUNUTODAY ) - Chưa năm nào lượng người đổ ra đường đón tết Tây lại đông đúc như năm nay. Song hành với đó cũng chính là một lượng rác "khổng lồ" xót lại chỉ vì ý thức kém của người dân.

Kết thúc lễ hội đếm ngược chào đón năm mới 2018, hình ảnh rác thải ngổn ngang khắp vỉa hè, lòng đường tại khu vực trung tâm Thủ đô Hà Nội, Sài Gòn khiến những người chứng kiến phải lắc đầu ngao ngán.

15
Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) sau đêm giao thừa hứng chịu cảnh tượng rác ngập tràn khắp nơi. Lượng người đổ dồn về đây đông bất thường nên cảnh tượng xả rác bừa bãi không thể tránh khỏi.
16
Sau 15 phút bắn pháo hoa, dòng người bắt đầu kéo nhau ra về để lộ hàng loạt 'bãi rác' trắng xóa cả khu phố
17
Từ bốn phía, nhìn đâu đâu cũng thấy rác vương vãi, từ hộp giấy, bao ni lông đến những vỏ chai đồ uống. Không chỉ có đồ nhựa mà những chai thủy tinh cũng được vứt lại và nằm lăn lóc trên mặt đường.
19
Việc xuất hiện núi rác này đồng nghĩa với việc các cô chú lao công lại tất bật làm việc đến tận sáng để xử lý đống rác này.
18
Rác chất thành từng đống quanh các gốc cây, vương vãi khắp các rãnh nước tạo nên cảnh tượng nhếch nhác.
20
Tại Hà Nội tình trạng cũng không khá hơn là bao.
21
Rác thải chất đầy miệng cống trên phố đi bộ.
22
Những chiếc thùng rác trên vỉa hè của phố Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đầy ắp, ngay bên cạnh là những bọc nilon rác vứt bừa bãi trên vỉa hè và dưới lòng đường.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn