Nóng: Thanh niên 22 tuổi livestream tự sát trên facebook bằng súng gây chấn động

( PHUNUTODAY ) - Một thanh niên 22 tuổi đã quay trực tiếp cảnh tự tử bằng súng trên trang mạng xã hội Facebook, trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

Mới đây, một thanh niên người Thái đã khiến cho nhiều người bị sốc khi quay trực tiếp cảnh tự tử bằng súng trên trang mạng xã hội Facebook, trước sự chứng kiến của hàng nghìn người.

h11 - phunutoday

 Thanh niên đã quay trực tiếp cảnh tự tử bằng súng trên mạng xã hội facebook (Ảnh: cắt từ clip).

Trang Dailynews của Thái Lan đưa tin, khoảng 14 giờ ngày 26/10, cảnh sát đã phát hiện thi thể của chàng trai chết trên ghế sofa trong tư thế ngồi với một phát đạn ở thái dương, bên trong một ngôi nhà ở huyện Muang Nakhon Chum, Thái Lan.

Trước sự chứng kiến của hàng nghìn người xem qua facebook, chàng trai 22 tuổi đã dùng một khẩu súng ngắn và tự bắn vào thái dương.

h1 - phunutoday

Anh chàng đã dùng một khẩu súng ngắn và tự bắn vào thái dương (Ảnh: cắt từ clip).

Tại hiện trường cảnh sát đã tìm được hai viên đạn cùng với hai chai bia là bằng chứng. Nạn nhân chết khi khẩu súng vẫn còn nằm trên tay.

Tin nhắn cuối cùng được phát hiện do chàng thanh niên này gửi đi có nội dung: “Một ngày nào đó, chúng ta sẽ gặp nhau ở thiên đường”.

h2 - phunutoday

 Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tự tử. 

h3 - phunutoday

 Khẩu súng vẫn được nạn nhân cầm trên tay.

Tiết lộ về nguyên nhân của vụ tự tử, cảnh sát cho biết là do áp lực nợ nần thua độ.

Cũng theo Soha news đưa tin, anh ta là một con bạc khát nước và hiện đang mắc nợ số tiền cực lớn. Chỉ trong tháng 10 này, một mình anh ta đã thua bạc tới hơn 10.000 USD (tương đương 226 triệu VND).

Vì khoản nợ mọi người đã lên tới con số khổng lồ nên anh ta không thể chịu đựng nổi và buộc phải kết liễu cuộc đời để được "giải thoát".

Cánh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn