Những vụ lộ tẩy ngoại tình trong tình huống bất ngờ không ai có thể lường trước

( PHUNUTODAY ) - Người ta nói đi đêm lắm có ngày gặp ma. Những tình huống lộ tẩy ngoại tình này thật không còn gì để nói.

 Từ lời con trẻ

"Tôi phát hiện sự thật, một cách gián tiếp, từ các con mình. Chồng tôi ở nhà nội trợ và một thời gian, các con tôi hay kể rằng chúng thường xuyên được bố đưa đến chơi với mấy em bé nhà hàng xóm. Một hôm, con trai tôi kể rằng, mấy bố con lại đến ngôi nhà đó và bảo mẹ 'không được nói bí mật này đâu nhé, con nhìn thấy bố và mẹ của bạn con ôm nhau'. Tôi hỏi lại chồng và sau một hồi vòng vo, anh ta đã thừa nhận mối quan hệ lén lút của mình".

Sự trả thù nhầm lẫn

Anh chàng mà bạn gái tôi đang dan díu đã có người yêu. Cô ấy nổi ghen, dùng chìa khóa rạch ngang dọc chiếc xe ô tô của tôi vì nhầm đó là xe của kẻ đã cướp bạn trai mình. Camera giám sát đã ghi lại sự việc và chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng sau cảnh sát đã giải quyết xong việc này. Khi nhận tin báo từ cảnh sát và hiểu rõ sự tình, tôi chẳng còn biết nói gì.

depositphotos_73969225-stock-photo-broken-car-windshield

Cú sốc ngày vợ sinh con

Khi vợ tôi sinh con đầu lòng, cô ấy bị biến chứng và cần phải mổ đẻ. Con gái tôi không tự thở được nên phải vào khu chăm sóc đặc biệt. Vợ bảo tôi chụp vài bức ảnh của con trước khi bé được đưa đi. Sau khi chụp, tôi muốn cho ông bà xem mặt cháu nên mở phần ảnh trong điện thoại của vợ ra và thấy những tấm hình của cô ấy chụp tình cảm với người cũ chỉ vài tháng trước. Trước mặt hai bên nội ngoại, tôi phát hiện ra vợ ngoại tình. Một ngày mà tôi ngỡ là hạnh phúc nhất trong đời hóa ra lại trở thành thời khắc tệ hại.

Nhờ người giao đồ ăn

"Tôi ở xa chồng nên muốn chăm sóc anh một cách bất ngờ. Hôm ấy sinh nhật anh, tôi gọi điện hoa và một chiếc bánh sinh nhật kèm theo. 3 năm nay, năm nào tôi cũng đặt hoa và bánh ở cùng một chỗ nên họ cũng nhớ đến tôi vì tôi khá chu toàn trong mọi việc. Những yêu cầu của tôi đối với hoa và bánh khiến họ ấn tượng về tôi. Và vì vậy tôi trở thành khách hàng quen. Hôm ấy, giao hoa và bánh xong, người chở hàng gọi điện cho tôi. "Này cô, thường chúng tôi không làm thế này đâu, nhưng tôi nghĩ cô nên biết rằng khi tôi đi đến căn hộ của anh ấy tôi thấy anh ấy đang tình tứ với một phụ nữ khác trên ghế dài trong nhà. Cô nên cẩn trọng!"

Tôi giật mình. Và tất nhiên sau đó tôi phải dùng đến vài chiêu nữa để kiểm tra lại tất cả. Người bán hàng đã nói đúng. Chồng tôi đã ngoại tình".

9e073ae0-a1d2-11e7-84b5-dfc1701cb40c1280x720185539-1527744227010642737988

Những nốt mụn khó hiểu

Tôi đột nhiên bị mụn rộp sinh dục sau khi sống chung với bạn trai được một năm. Tôi nghi ngờ anh ấy đã nhiễm bệnh trước khi chúng tôi đến với nhau vì nhiều người mắc mà không bộc lộ triệu chứng.

Sau đó, trong một lần cùng nhóm bạn đến nhà thờ, tôi thấy một cô gái mặc chiếc áo sơ mi mình từng mua tặng bạn trai. Hóa ra, anh ấy đã mặc chiếc áo này đến nhà cô gái đó và bỏ quên. Và tôi cũng hiểu lý do mình bị những nốt mụn rộp. 

Chiếc kính định mệnh

"Hôm ấy chồng tôi bảo phải đi công tác một tuần. Như thường lệ, tôi vẫn sắm sửa các thứ chuẩn bị hành lý cho chồng rồi tiễn anh ra sân bay và không quên dặn, nhớ nhắn tin cho em.

Chồng tôi nhắn tin thật, nhắn ngay lúc tới nơi. Tối chat với nhau, tôi bảo nhớ anh và muốn anh chụp một cái ảnh. Chồng tôi liền gửi ảnh kèm câu nói “Yêu vợ”.

Nhìn bức ảnh tôi như chết đứng. Chồng tôi bị cận và hình ảnh phản chiếu trên mắt kính của anh là một người phụ nữ đang ngồi cùng trên chiếc giường đó. Hóa ra không phải chồng tôi đi công tác, và hóa ra anh ấy không cô đơn một mình trên chiếc giường".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT