Nữ sinh phát trực tiếp cảnh túm tóc, tát liên tiếp vào mặt bạn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng lại dậy sóng sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh một thiếu nữ bị bạn túm tóc, tát liên tiếp vào mặt.

Cụ thể, ngày 6/7, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip một thiếu nữ bị bạn túm tóc, tát liên tiếp vào mặt kèm theo đó là những lời lẽ thô tục. Đoạn clip dài hơn 9 phút đó được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều cư dân mạng xã hội sau khi xem xong đoạn clip đều bày tỏ thái độ phẫn nộ.

nu-sinh-danh-ban-1-phunutoday.vn

 Thiếu nữ áo đen bị bạn túm tóc, tát liên tiếp vào mặt và kèm theo những lời lẽ thô tục (Ảnh cắt từ clip)

Trong clip có thể thấy, mặc dù thiếu nữ áo đen đã không đánh trả và xung quanh hiện trường còn có giọng nói của một số nhân vật can ngăn, thế nhưng nữ sinh áo đỏ vẫn cứ tiếp tục túm tóc, tát liên tiếp vào mặt bạn.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra tại phường Phú Bình, TP.Huế. Những nhân vật xuất hiện trong đoạn clip hiện đang là học sinh của trường THCS Huỳnh Thúc Kháng, phường Phú Hòa.

Thầy Nguyễn Bá Sơn, Hiệu trưởng trường THCS Huỳnh Thúc Kháng cho biết, nhà trường vẫn chưa nắm được thông tin về sự việc này.

Thầy Sơn cho biết thêm, hiện các em học sinh đang trong thời gian nghỉ hè, nhà trường sẽ tiến hành xác minh thông tin cũng như các nhân vật có trong đoạn clip.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tiếp xuất hiện những clip nữ sinh đánh bạn dã man khiến dư luận phẫn nộ. Trường hợp nữ sinh ở TP.HCM dưới đây là một ví dụ.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào 12h10 trưa ngày 18/3 ngay sân sau của trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10). Khi đánh bạn, nữ sinh Nguyễn Hoàng Ngọc S. (học lớp 8/9) nhờ bạn khác quay lúc đánh sau đó chính S. phát tán clip đánh bạn cho các bạn khác qua facebook.

Trong clip ghi lại hình ảnh nữ sinh Nguyễn Thị Mỹ L. (lớp 8/8) đang đứng nói chuyện cùng một nữ sinh cùng lớp tên Hoàng Ng,. Bất ngờ Nguyễn Hoàng Ngọc S., học sinh lớp 8/9, bất ngờ chạy đến ném nón bảo hiểm vào mặt, rồi túm tóc, kéo đầu L. xuống và đánh đá túi bụi vào mặt, vào đầu. Trong đoạn cuối của clip, nữ sinh S. càng đánh càng hung hăng, dí L., vào góc tường rồi lên gối, cao chân đạp vào bụng, vào người L. liên tục. Một nam sinh đứng gần đó thấy cảnh vào can ngăn nhưng không được, S., tiếp tục túm tóc lôi đầu L., đánh.

nu-sinh-danh-ban-2-phunutoday.vn

 Nữ sinh Ngọc S. lao vào đánh bạn cùng trường Mỹ L. (Ảnh cắt từ clip)

Thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Khoa Khanh - Hiệu trưởng trường THCS Hoàng Văn Thụ cho biết, nhà trường đã tiến hành xử lý vụ việc ngay sau khi phát hiện clip phát trán trên mạng xã hội. Ngày 22/3, nhà trường đã mời các học sinh có liên quan đến tìm hiểu, nắm tình hình và cho làm tường trình. Ngày 23/3, trường đã mời phụ huynh của các nữ sinh đến làm việc thông báo sự việc và đề nghị hợp tác với nhà trường trong vấn đề xử lý và giáo dục học sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link