Lý do Ngô Thanh Vân bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi đình đám Hollywood lọt Top 50 ngôi sao nổi tiếng của IMDb

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua nhiều tên tuổi đình đám Hollywood, mới đây nữ diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân bất ngờ xếp vị trí thứ 41 trong bảng xếp hạng STARMeter của trang IMDb đã gây sốt cho khán giả Việt

Vượt qua hàng loạt những cái tên đình đám của Hollywood như Jennifer Lawrence, Hugh Jackman, Kate Winslet hay Dwayne ‘The Rock’ Johnson...,khán giả Việt không khỏi bị chấn động trước sự có mặt của diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân ở vị trí thứ 41 trong STARMeter của IMDb - bảng xếp hạng dựa trên sự quan tâm của người dùng trên IMDb. Không chỉ là niềm vinh dự lớn của “đả nữ”, đây còn được xem là niềm tự hào của người Việt khi lần đầu tiên có nghệ sĩ nhận được thứ hạng cao trong một bảng xếp hạng quốc tế.

ngo-thanh-van-1ngoissaovn-4-ngoisao.vn-w540-h960Thứ hạng của Ngô Thanh Vân trên bảng xếp hạng STARMeter của IMDb.

Nhận được tin vui này, nữ diễn viên vừa tự hào vừa bất ngờ. Cô chia sẻ: "OK. Chuyện này thật vô lý! 1 năm trước tôi được xếp hạng vào số 200.000 nghệ sĩ nổi tiếng của Hollywood. 1 tháng trước tôi đã lên top 4000. Và hôm nay, tôi được gửi email, họ nói cho tôi biết tôi xếp thứ 41. Chuyện gì vừa xảy ra? Điều này vô lý đúng không? Làm cách nào để tôi lọt vào top 50 vậy".

ngo-thanh-van-1ngoissaovn-5-ngoisao.vn-w494-h555
 Ngô Thanh Vân vui mừng và cũng không khỏi ngạc nhiên khi nhận được tin vui này.

 Được biết, lý do giúp Ngô Thanh Vân có màn "lội ngược dòng" ngoạn mục trên bảng xếp hạng IDMb là do trong năm 2017, nữ diễn viên có cơ hội xuất hiện trong 2 tác phẩm Hollywood đình đám là Star Wars: The Last Jedi (hãng phim Disney) và Bright (Netflix) cùng phim điện ảnh Việt "Cô Ba Sài Gòn"... Mặc dù chỉ xuất hiện trong vai phụ, nữ diễn viên vẫn để lại ấn tượng mạnh và khiến độ nổi tiếng của cô tăng vọt ở 6 tháng cuối năm.

clipboard10
 Lược đồ thể hiện mức độ nổi tiếng của Ngô Thanh Vân trên màn ảnh.
ngo-thanh-van-1ngoissaovn-1-ngoisao.vn-w540-h960
 Những sản phẩm phim ảnh ấn tượng trong năm 2017 đã giúp Ngô Thanh Vân được đánh giá cao.
tien
 Nhân vật Tiên trong Bright.
ep8-ff-002427
 Ngô Thanh Vân trong vai Paige Tico của Star Wars.

Theo thống kê, mỗi tháng, IMDb thu hút khoảng 300 triệu người truy cập (user) với gần 3 tỷ lượt xem trang (pageview), chính vì thế, để trả lời câu hỏi “Liệu rằng người dùng có thể gian lận bằng cách thường xuyên F5 trang tin về diễn viên để tăng mức độ quan tâm hay không?”, phía IMDb khẳng định là không thể. Bởi với số lượng lượt xem khổng lồ nói trên, việc “hack” bằng thủ công ấy chỉ như hạt muối bỏ biển. Ngoài ra, hệ thống cơ sở dữ liệu này cũng kiểm soát chặt chẽ để vô hiệu hóa mọi hoạt động có tính gian lận nào.

Sự xuất hiện ở thứ hạng cao của Ngô Thanh Vân tại BXH phim ảnh uy tín nhất thế giới lần này càng khiến khán giả đặt thêm niềm tin vào tài năng và sự phát triển của cô cũng như thế hệ diễn viên trẻ Việt Nam trên đấu trường thế giới. Bên cạnh đó, góp mặt trong Top 10 danh sách bao gồm những ngôi sao nổi tiếng như Karen Gillan, Joel Edgerton, Noomi Rapace, Daisy Ridley…

ngo-thanh-van-1ngoissaovn-6-ngoisao.vn-w600-h375
Danh sách Top 10 ngôi sao nổi tiếng theo thống kê của IMDb. 
ntv-2-151054434791637431318pm
 Hình ảnh nữ diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân.

Hy vọng rằng với triển vọng này, trong năm 2018, khán giả lại tiếp tục nhìn thấy Ngô Thanh Vân trên màn ảnh rộng trong những bộ phim nước ngoài, cùng với những sản phẩm mà cô đang tiến hành trong năm nay cùng với ekip sản xuất của mình. Chắc chắn khi ấy, niềm tự hào về cái tên Ngô Thanh Vân sẽ còn lớn hơn nữa trong công chúng Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn