Nửa đêm tỉnh dậy, thấy vợ ngủ quên mà tay cầm điện thoại, tôi tò mò xem và giật mình...

( PHUNUTODAY ) - Tôi cảm thấy rất bất ngờ, thật không tin nổi vào mắt mình, do vợ tò mò hay cô ấy có vấn đề tâm sinh lý?

Vợ chồng tôi lấy nhau gần 1 năm, chưa có con cái gì. Phần vì hai đứa còn trẻ muốn phấn đấu nên quyết định kế hoạch, phần vì thời gian này tôi rất hay phải đi công tác, do một dự án còn dang dở nên gác lại chuyện sinh con.

Hai đứa yêu nhau hơn 2 năm trước đó, tình cảm vô cùng tốt đẹp. Lấy nhau về vẫn cứ ríu rít vậy, chúng tôi gần như không bao giờ cãi nhau, giận dỗi một chút xong lại làm lành ngay.

Cách đây hai tuần, tôi có chuyến công tác 6 ngày trong Đà Nẵng, vợ chồng cứ xa nhau một hôm là đã nhớ rồi, huống chi cả tuần trời. Vì thế hôm về nhà, tôi háo hức lắm, tôi biết vợ cũng thế. Hôm ấy về, thấy vợ chuẩn bị một bữa cơm rất ngon, hai đứa vừa ăn vừa nhìn nhau đã đủ khiến tôi "hừng hực" cả lên rồi.

vo-chong.01

Ăn xong, hai đứa quấn quýt nhau, chuyện ấy diễn ra hết sức ngọt ngào. Sau đó vì mệt mỏi, tôi ngủ thiếp đi, day sưa không biết gì. Đến chừng 2 giờ sáng tự dưng tỉnh dậy. Tôi quay sang ôm vợ thì thấy cô ấy ngủ say nhưng điện thoại trên tay còn sáng. Tôi gỡ điện thoại ra, định cất đi nhưng vừa nhìn vào thì hoảng hốt, cô ấy tham gia một trang web đen và đang "hoạt động" vô cùng tích cực.

Vừa lúc ấy vợ tỉnh, cô ấy giật điện thoại từ tay tôi, mặt lộ rõ vẻ xấu hổ.

vo-chong

Tôi không nói gì vì sợ cô ấy khó xử nhưng thật sự cảm thấy lệch lạc trong suy nghĩ kinh khủng. Vợ tự dưng òa khóc, cô ấy bảo tôi ra ngoài ngủ đi. Tôi rất bất ngờ, cứ như là tội lỗi do tôi vậy.

Từ hôm đó vợ cứ lầm lỳ, không nói không rằng. Còn tôi nghĩ mãi về chuyện đó, liệu rằng có bao giờ cô ấy so sánh tôi với những người đàn ông trong các đoạn phim trên mạng hay không? Rồi liệu có khi nào cô ấy kết bạn với một gã nào đó trên đấy và trình diễn những màn họ từng xem không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT