Obama diện kiến vẻ đẹp ngọt ngào của công chúa nước Anh

( PHUNUTODAY ) - Nhân cuộc thăm chính thức Tổng thống Mỹ Obama và phu nhân đến Anh Quốc 3 ngày, họ đã có cuộc gặp gỡ thân mật với đôi uyên ương trẻ.

(Phunutoday)- Nhân cuộc thăm chính thức Tổng thống Mỹ Obama và phu nhân đến Anh Quốc 3 ngày, họ đã có cuộc gặp gỡ thân mật với đôi uyên ương trẻ. Tại đó, Kate làm dư luận ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của giản dị mà quý phái. 

[links()]

Mô tả ảnh.
Cuộc gặp gỡ ấm áp diễn ra trong 20 phút

 

Mô tả ảnh.
Trong căn phòng sang trọng cung điện Buckingham.

 

Mô tả ảnh.
Hai bộ váy tuyệt đẹp của công chúa  Anh quốc và phu nhân Tổng thống Mỹ

Phái đoàn ngoại giao Mỹ được hộ tống bằng máy bay riêng  của Hoàng gia Anh đến cung điện Buckingham. Tại đó, William và Kate chào đón họ tại phòng lớn số 1844. Đôi uyên ương mới trở về sau chuyến trăng mật 10 ngày. Kate mang màu da rám nắng nhưng  điều đó không ngăn được sắc đẹp của cô trong bộ đầm Shola màu be tuyệt đẹp của hãng thời trang Reiss. Ngay lập tức website của hãng thời trang Reiss bị bỏ bom liên tục bởi số lượng người truy cập quá lớn.

nước Anh.  Giới chuyên môn đánh giá cô rất chu đáo và tự tin về hình ảnh của mình trước công chúng.  Ngay sau khi hình ảnh của cô xuất hiện, ngành thời trang của Anh biến động lớn. Phụ nữ Anh đều có xu hướng ăn mặc giống hoàng hậu của mình.

Bên cạnh đó Michelle Obama thay đổi trang phục mỗi lần sau khi tiếp xúc với từng chính khách. Bà mặc chiếc váy xanh ngọc dài đến đầu gối với hoa thêu vào buổi sáng. Buổi chiều, trong cuộc trò chuyện bà mặc một chiếc váy trang nhã và áo khoác màu hồng của Peter Enrione.

Mô tả ảnh.
Đây là lần đầu tiên Kate xuất hiện với tư cách là công chúa của nước Anh.


Bà Obama niềm nở nói chuyện với công nương của xứ Cambridge. Cuộc trò chuyện thân mật của họ diễn ra khoảng 20 phút. Không có máy quay hay nhà báo trong gian phòng sang trọng đó.

Trước đó Tổng thống Obama và phu nhân đã có cuộc tiếp xúc long trọng với nữ hoàng Elizabeth, thái tử Philip và các quan chức cấp cao của Anh. Vào buổi chiều, Tổng thống Obama đến đặt vòng hoa tại Westminster Abbey tưởng nhớ những người chết trong chiến tranh. Sau đó, ông đã có một cuộc thảo luận ngắn với Thủ tướng Anh David Cameron.

 

  • Hải Như (theo Time)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn