Pha Lê mất toàn bộ tiền và thẻ ngân hàng ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị mất toàn bộ tiền và thẻ ngân hàng trên trang cá nhân.

Mới đây, Pha Lê chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị mất hộ chiếu tại Mỹ : "Mất hết rồi...Cả hộ chiếu, tất cả thẻ ngân hàng và tiền mồ hôi nước mắt công sức đi làm 5 tuần ở Mỹ đều mất hết trong 1 giây... Mọi người còn nhớ lúc Lê bị đổi máy bay, di chuyển sang cửa khác để đi có livestream cho mọi người coi đó...Sau đó đứng xếp hàng chờ lên máy bay, lúc đó tắt điện thoại và rất tập trung để lên máy bay...Vậy mà ôi thôi ổn định chỗ ngồi được 1 lúc thì phát hiện chiếc túi suốt ngày đeo quai chéo bên người đã không cánh mà bay từ lúc nào... Thật không hiểu nổi mình đã tháo nó ra lúc nào nữa...Chỉ có vài phút di chuyển... Hoảng hốt xin cô tiếp viên cho xuống tìm vì lúc đó máy bay vẫn chưa lăn bánh mà cô ấy nhất định không cho...Giá mà xuống ngay thì đã có thể tìm lại được... Ngày mai hết hạn visa phải về Việt Nam mà không có hộ chiếu, bên này là đêm mất rồi, sáng mai bay phải làm sao đây?

Đã tưởng chuyến đi này suôn sẻ nhất từ trước tới giờ mà trước giờ về có vài tiếng đồng hồ lại để mất hết... Cảm thấy thất vọng kinh khủng, bao nhiêu dự định âm nhạc, rồi đưa ba vào Sài Gòn chữa bệnh, rồi mua này mua nọ sắm sửa cho gia đình, rồi trả nợ ngân hàng giờ chẳng còn gì hết... Khóc oà lên như 1 đứa trẻ suốt 5 tiếng đồng hồ trên máy bay... Bất lực, chán chường! Làm sao mai về nhà được trời ơi!".

pha-le-phunutoday.vn-2

 

pha-le-phunutoday.vn-1

 

pha-le-phunutoday.vn

Hình ảnh trong chuyển lưu diễn bên Mỹ của Pha Lê.

Cách đây không lâu, sau khi tham dự Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương tại Indonesia, Pha Lê sang Mỹ lưu diễn. Tại đây, cô bị tai nạn xe hơi.

Theo chia sẻ của giọng ca người Hải Phòng, khi cô và một người bạn đang đỗ xe bên đường thì bỗng nhiên có một chiếc xe phía sau lao sầm vào. Rất may, xe cô đang ngồi là xe bán tải nên phần sau khá chắc chắn, xe chỉ bị lảo đảo, còn chiếc ôtô đâm phía sau đã bị vỡ phần đầu và lao thẳng xuống bãi cỏ khô. Pha Lê chỉ bị xước ở tay và lưng bầm tím.

Người tài xế xe hơi đã chạy tới xin lỗi Pha Lê và bạn. Anh này cho hay vì vừa lái xe vừa nhắn tin nên đã lao vào xe của nữ ca sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn