Phải chăng ca sĩ Thu Thủy đang "cư.ớp" ngôi "Nữ hoàng mặc xấu" từ Mai Ngô?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Thu Thủy luôn khiến người khác phải thất vọng vì sự cố váy áo, cách mix đồ kém sang của cô khi đi sự kiện.

 Thu Thủy quay trở lại showbiz sau thời gian dài ở ẩn để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Sự trở lại của Thu Thủy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với phong cách sexy, thời thượng, bốc lửa. Tuy nhiên, không ít lần Thu Thủy đánh mất điểm trước dư luận khi mắc hàng loạt lỗi mix đồ khi đi sự kiện.

thu-thuy-phunutoday.vn 2

 

Thu Thủy được cho là kém sang, nhạt nhòa với bộ cánh màu cam đất đơn giản.

thu-thuy-phunutoday.vn 3

 

Trong một sự kiện mới đây, Thu Thủy diễn chiếc áo cúp ngực với phần tà khá dài đầy phá cách với chiếc quần thể thao lượt thượt đã đưa Thu Thủy lọt top sao mặc xấu.

thu-thuy-phunutoday.vn 4

 

Chiếc váy họa tiết hoa nhí trên nền đen khiến nữ ca sĩ như già thêm cả chục tuổi.

thu-thuy-phunutoday.vn 5

 

Với chiếc đầm mullet cut-out cá tính như thế này mỹ nhân nên chọn một đôi giày cao gót sắc đen đơn giản. Kiểu giày đan dây này khiến vẻ ngoài bị nặng nề và rối mắt.

thu-thuy-phunutoday.vn 6

 

 Mix trang phục theo phong cách sexy, táo bạo nhưng việc làm chưa tới khiến set đồ này của bà mẹ một con không thể toát lên vẻ cá tính mà vẫn là nét "bánh bèo" quen thuộc.

thu-thuy-phunutoday.vn 7

 

Một lần khác Thu Thủy chủ ý khoe đường cong cơ thể đầy quyến rũ với trang phục xuyên thấu nhưng bất thành vì thiết kế có quá nhiều chi tiết rối mắt khiến diện mạo kém sang và thiếu tính nghệ thuật.

thu-thuy-phunutoday.vn 8

 

Áo peplum rườm ra phối cùng chân váy xẻ tà cao không hề ăn ý cùng đôi giày cao gót sắc hồng sặc sỡ. Chưa biết mix đồ sang trọng, thanh thoát là điểm trừ về gu thời trang của Thu Thủy.

thu-thuy-phunutoday.vn 9

 

Thu Thủy cũng từng lọt top sao mặc xấu khi diện váy họa tiết cổ điển phối lạc tông cùng quần legging da bóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link