Phẫn nộ: Mẹ bỏ 2 con trai trong xe ô tô đang nổ máy để vào siêu thị

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thót tim về 2 bé trai ngồi trong xe ô tô nổ máy, một bé đang ngồi ngay ghế lái, còn mẹ của 2 bé thì thảm nhiên vào siêu thị 20 phút sau mới xuất hiện.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thót tim về 2 bé trai ngồi trong xe ô tô nổ máy, một bé đang ngồi ngay ghế lái, còn mẹ của 2 bé thì thảm nhiên vào siêu thị 20 phút sau mới xuất hiện.

Bức ảnh này được đăng tải trên trang cá nhân của người dùng facebook Duy Nguyen. Anh kể lại, một người mẹ sau khi đỗ xe xong, vẫn để xe nổ máy, để 2 bé trai trên xe, vào siêu thị 20 phút mới ra. “2 thằng cu thì thằng bé vần vô lăng sướng tay, thằng lớn nghịch các thể loại nút có trên taplo”.

234

 Hai bé trai ngồi trên xe nổ máy tận 20 phút (nguồn: Nguồn: otofun).

Theo nhưng gì Duy Nguyen chia thẻ thì anh đã phải phải "đứng canh hộ" 2 đứa trẻ vì sợ có điều gì bất trắc xảy ra.

Ngay sau khi người mẹ của 2 đứa trẻ này ra xe anh đã có ý nhắc nhở để người mẹ cẩn thận hơn, không nên để con ngồi trong xe khi đang nổ máy vì các bé còn nhỏ, nếu có lỡ lái xe đi thì không biết điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, thay vì nhận được lời cảm ơn thì anh chàng này đã bị người mẹ này "bơ" đi không nói năng gì với anh mà lại chạy đến nựng con: "Sao nghịch thế con? Ngồi yên nào!”.

Nói gở miệng nhưng Duy Nguyen lo lắng cho rằng, nếu 2 bé trai này “vui tay” gạt cái cần số thì có lẽ lại "phá kỷ lục" bé trai 13 tuổi lái xe khách 29 chỗ gây tai nạn liên hoàn vừa xảy ra ngày hôm qua, 20-10.

55

 Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của facebook Duy Nguyen.

Sự việc được xác định xảy ra ở đoạn đường gần siêu thị Fivimart Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích người mẹ ẩu đoảng này.

Facebooker Trang Cet thì tỏ ra vô cùng phẫn nộ với hành động bất cẩn của người mẹ, cho rằng nếu mình là người chứng kiến sự việc thì sẽ chửi cho người mẹ một trận: “Phải em em chửi cho ý, trẻ con đúng là không biết cái gì cả, vì nó không biết nên mới cần người lớn hướng dẫn và bảo ban, đây gặp ngay quả người lớn cũng tắc trách nữa cơ, xong xảy ra chuyện thì lại giá như”.

Và vô số bình luận tương tự như “Mẹ gì mà vô trách nhiệm quá, để con trên xe rất nguy hiểm”, “Người phụ nữ là chủ xe này là người mẹ vô trách nhiệm nhất năm”, “Làm mẹ rồi mà nông cạn! Chả hiểu sao dám để con ngồi trong xe mà vẫn nổ máy như thế?”…

May mắn sự việc lần này không gây hậu quả nghiêm trọng. Thế nhưng, sự việc trên cho thấy dường như các bậc phụ huynh vẫn thờ ơ và bỏ ngoài tai những bài học cảnh báo này. Chỉ đến khi xảy ra sự việc đau lòng, họ mới buột miệng than: “Giá như…”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link