Phan Thành dùng 'kế' này để 'thử lòng' Midu?

( PHUNUTODAY ) - Phan Thành đã có những triết lý khá sâu sắc về tình yêu. Nhiều người đặt dấu hỏi liệu anh có áp dụng điều này để thử lòng Midu?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tình cảm cá nhân. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có cho biết, "Nhiều khi lên mạng đọc được những câu chuyện về 1 anh chàng giả nghèo khó để thử lòng 1 cô gái. Theo tôi điều đó không cần thiết, vì chẳng có ai muốn lấy 1 người đàn ông không có tương lai cả, hãy là chính bản thân mình.

phan-thanh-phunutoday1

 Phan Thành dùng 'kế' này để 'thử lòng' Midu?

Ai cũng mong muốn chồng mình là người giỏi giang, biết phấn đấu, có trách nhiệm, gánh vác được gia đình, chăm sóc tốt cho vợ con và phải yêu mình. Còn việc cô ấy có đến với mình thật lòng hay không thì phải do chính bản thân mình cảm nhận. Chứ không phải đi yêu 1 người không có gì là yêu thật, còn yêu người có tiền là giả. Nói vậy thì người có tiền không được quyền yêu và được yêu à? Sai lầm thì ai cũng có, con người không phải thánh. Tôi cũng sai như ai. Chỉ là cái nhìn định kiến và lòng đố kị của xã hội thường không bao giờ chập nhận 1 người có đầy đủ hơn những người khác mà thôi.

Vì thế tôi luôn phải phấn đấu và thay đổi mỗi ngày, nhưng tôi không cần phải chứng minh cho ai hết, chỉ cần những người bên cạnh tôi biết là được. Tôi muốn người con gái đi cùng mình cả cuộc đời tự hào về người đàn ông của cô ấy. Cô ấy sẽ không bao giờ phải buồn hay ghen tị với bất cứ người con gái nào. Và cô ấy sẽ tự hào nói rằng: Em là vợ của anh, Phan Thành".

Theo Phan Thành, việc thử lòng một cô gái là điều không cần thiết. Bởi theo anh, chẳng nhẽ những người có điều kiện sẽ không bao giờ có được tình yêu chân thành? Chính vì những quy luật đúc rút ra mà chàng thiếu gia giàu có luôn phấn đấu và thay đổi mỗi ngày nhưng không nhằm mục đích chứng minh cho ai đó mà anh chỉ muốn có người con gái luôn tự hào về anh mà thôi.

phan-thanh-phunutoday2

 Phan Thành và Midu thuở mặn nồng

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phan Thành đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của chàng trai sinh năm 1989. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng, sự thật là thế, giàu thì khó lòng có tình yêu chân chính.

Về phía Midu, đã có lúc, Midu thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc "chấm dứt" mối quan hệ với Phan Thành. Nếu như trước đây, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, mua sắm và cực sành điệu - hành động như muốn quên đi quá khứ thì bây giờ, sau bao sóng gió, thời gian có lẽ đã xóa nhòa đi tất cả. Với cô, "Cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu. Mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn