Phản ứng bất ngờ của nhạc sĩ Dương Cầm khi bị mẹ Miu Lê 'vỗ mặt xỉa xói'

( PHUNUTODAY ) - Cũng vì những lời nói khó nghe của mẹ trên trang cá nhân mà mối quan hệ giữa mẹ con Miu Lê trở nên căng thẳng.

Trong những ngày qua, showbiz xôn xao khi chứng kiến cuộc "khẩu chiến" của nhạc sĩ Dương Cầm và Miu Lê. 

Khi con gái bị Dương Cầm chê hát dở, mẹ Miu Lê đã lên tiếng. Bà không ngại "đáp thẳng" nhạc sĩ Dương Cầm vì muốn bênh vực, bảo vệ con gái.

39

 Lần đầu cùng tham gia một chương trình truyền hình nhưng Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm đã nảy sinh "khẩu chiến" gay gắt.

Trước những dòng chia sẻ gay gắt của mẹ Miu Lê, Dương Cầm cho biết: "Là phụ huynh thì em không quan tâm đâu". Phản ứng này của Dương Cầm nhận được khá nhiều sự ủng hộ của công chúng.

43

 Dương Cầm cho rằng: "Là phụ huynh thì em không quan tâm đâu".

Nguyên nhân của loạt ồn ào này bắt nguồn từ khi cả hai cùng tham gia show truyền hình "Sao đại chiến", Dương Cầm trả lời phỏng vấn và cho rằng Miu Lê không đủ trình độ để được gọi là ca sĩ và anh chỉ xem cô là diễn viên.

Phát ngôn này của Dương Cầm đã làm "dậy sóng" dư luận và gây bất bình cho nhiều người.

Trước những phản ứng này, Miu Lê đã đáp trả bằng một bài phỏng vấn: "Goole anh Dương Cầm chỉ ra ảnh piano” hàm ý không biết đến Dương Cầm là ai hay tên tuổi ở đâu trong làng nhạc.

40

Những status khó nghe do mẹ Miu Lê viết, nhắn gửi đến Dương Cầm. 

41

Rất nhiều dòng trạng thái do tài khoản cá nhân được cho là mẹ của Miu Lê đăng tải thẳng thắn "đáp trả" Dương Cầm với lời lẽ không thể thâm thúy hơn. 

Nói về ồn ào này, nhạc sĩ Only - người cùng đội với Miu Lê ở chương trình "Sao đại chiến" cũng chia sẻ Miu Lê và mẹ đã xảy ra xung đột và bản thân cô cũng rất khổ tâm vì không ngăn cản được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link