Thủ môn Bùi Tiến Dũng bật khóc vì scandal này?

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Bùi Tiến Dũng tiết lộ rằng chàng thủ môn điển trai đã bật khóc những trước lùm xùm này khiến cộng đồng mạng lo lắng.

Tính đến thời điểm này, tưởng chừng mọi chuyện chỉ như một giấc mơ, thế nhưng không, các tuyển thủ U23 Việt Nam dù không thành công trọn vẹn nhưng những nỗ lực cùng sự cố gắng của họ đã mang vinh quang cho nền thể thao nước nhà nói riêng và làm rạng danh Tổ Quốc nói chung. Trong đó, không thể không kể đến Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn "soái ca" không chỉ có tài bắt bóng "siêu đẳng" mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, khiến các cô gái si mê.

bui-tien-dung-1
 Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Qủa đúng như vậy, sự trở về của Bùi Tiến Dũng sau trận chung kết diễn ra ở Trung Quốc đã khiến dân tình "dậy sóng". Anh được chào đón như một "người hùng", lượng theo dõi trên trang cá nhân cũng tăng đáng kể, thậm chí nhiều người nổi tiếng phải "ngả mũ chào thua".

Thế nhưng, không thể phủ nhận một điều rằng, cái gì cũng có hai mặt của nó. Song song với sự "nổi tiếng" là những ồn ào, lùm xùm bủa vây, trong đó có bảng báo giá quảng cáo các sự kiện khi có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng, được tính bằng USD, không kém cạnh các ngôi sao hạng A của showbiz.

Trước sự việc này, quản lý của Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng phản hồi và chia sẻ thêm về tâm trạng của anh. Theo đó, người này viết, "Ngày hôm qua, khi Dũng cùng tôi nói chuyện và khóc, tôi xin khẳng định, chúng tôi đến với nhau vì trái bóng, điều kiện tiên quyết là chuyên môn và tập luyện, còn vấn đề ngoài lề, những gì xứng đáng, tôi sẽ làm mọi cách để Dũng và gia đình được nhận. Ngày hôm nay cho bước đệm ngày mai.

bui-tien-dung-khoc-3-ngoisao.vn-w552-h542
 Quản lý của Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng phản hồi về sự việc.

Không chỉ vì Dũng, còn vì tất cả các thế hệ cầu thủ khác. Khi tôi đến với các em, cả thế giới chửi tôi ngu và cả thế giới không một ai tin tưởng bóng đá Việt Nam, tôi vẫn như một con điên, lao đầu vào chỉ với một suy nghĩ, tôi quyết tâm vì người bố đã mất, tôi quyết tâm vì con trai tôi, nó xứng đáng được sống trong một nền bóng đá chuyên nghiệp, nó xứng đáng được xem những trận cầu trong sạch và đỉnh cao, điều mà ông ngoại nó không có cơ hội được chứng kiến. Thế nên tôi sẽ làm tất cả. Tôi thề. Hãy tin tưởng chị như em đã, đang và sẽ tin. Ánh mắt nói lên tất cả".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, ông Nguyễn Trọng Hoài - Giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, ông Hoài khẳng định, Ban huấn luyện CLB Thanh Hóa đã liên lạc với Bùi Tiến Dũng và đề nghị chàng thủ môn này không được tự động đàm phán những bản hợp đồng như vậy.

Đồng thời, ông Nguyễn Trọng Hoài cũng cho biết, Bùi Tiến Dũng đã nhận sai do nhận thức chưa đầy đủ và hứa sẽ không tái phạm./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn