Phát hờn với 3 con giáp THĂNG HOA, GIÀU SANG, MAY MẮN nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bạn có tò mò muốn biết trong số 12 con giáp, con giáp sẽ thăng hoa, giàu sang và may mắn nhất trong năm 2017 không, có thì đọc ngay thôi!

1. Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi bản tính cương nghị, trung thực, chất phác, lương thiện. Họ biết đối nhân xử thế, trong năm 2017 sẽ rất vượng về đường tình duyên.

con-giap-7-phunutoday.vn

Ảnh minh họa. 

Cuối năm 2016 tài lộc của tuổi Hợi hiển hiện rõ ràng. Cho dù chỉ là đi làm thuê hay buôn bán, đầu tư, nghiên cứu, họ đều đạt được những thành tựu đáng kể. Những tháng cuối cùng của năm rất hợp để tuổi Hợi bắt đầu một thứ gì đó mới mẻ, như việc khai trương hay bắt đầu kế hoạch mới. Chà chính nhờ nền tảng kinh tế vững chắc ấy mà sang năm 2017 họ có những bước nhảy vọt tuyệt vời, không thể nào tưởng tượng nổi. Đúng là người tuổi Hợi, chậm mà chắc!

Người tuổi Hợi có xu hướng sống nghiêng về gia đình, tình cảm. 2017 là một năm may mắn đột biến với người tuổi Hợi. Đặc biệt trong chuyện tình duyên, người tuổi Hợi sẽ cực kì phát khi gặp được rất nhiều đối tượng tốt. Họ không những chỉ yêu thương thật lòng mà còn là những người có điều kiện kinh tế, học vấn khá giả.

2. Tuổi Sửu

Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiến phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những vận khí xấu từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

3. Tuổi Tý

con-giap-77-phunutoday.vn

Năm 2017 sẽ tạo điều kiện cho tuổi Tý gặp được nhiều người tốt. 

Năm 2017 sẽ tạo điều kiện cho tuổi Tý gặp được nhiều người tốt, nửa đầu và cuối năm sẽ có quý nhân phù trợ. Vận mệnh khá tốt, tuổi Tý có cơ hội nhiều hơn trong sự nghiệp cũng nhờ vào những mối quan hệ này. Tài lộc cuối năm của tuổi Tý sẽ tăng lên, có nhiều cơ hội tốt để tăng thêm thu nhập.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT