Phát hờn với bà ngoại U50 trẻ trung, xinh đẹp “ăn đứt” gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn bức ảnh chị diện bikini với dáng người dong dỏng cao, tay bế cháu ngoại, ai cũng nhầm tưởng là 2 mẹ con.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh chụp người phụ nữ diện bikini với dáng người dong dỏng cao, tay bế một thiên thần nhí khiến nhiều người nhầm tưởng là 2 mẹ con. Và ai cũng bất ngờ khi nghe chủ nhân bức ảnh tiết lộ rằng đó chính là bà ngoại và cháu gái nhỏ của mình.

ba-ngoai-u50-phunutoday.vn-2

 Bức ảnh bà ngoại U50 bế cháu khiến nhiều người nhầm tưởng là 2 mẹ con

Nhân vật chính trong bưc ảnh trên là cô Đàm Bích Hạnh, 42 tuổi, làm nghề nội trợ. Được biết, bức ảnh do bạn Nguyễn My (sinh năm 1998, hiện đang sống tại Nam Định), con gái của chị Hạnh đăng tải. Cô khá tự hào về mẹ của mình khi mỗi lần ra đường đều được mọi người khen trẻ hơn tuổi. Thậm chí, không ít lần người đối diện nhầm tưởng 2 mẹ con là 2 chị em.

My là con gái đầu của cô Hạnh, em út của My sinh năm 2004. My lập gia đình và hiện đã có con gái 2 tuổi. Khi được hỏi về bí kíp giữ gìn nhan sắc ở tuổi tứ tuần, cô Hạnh chỉ cười và nói rằng: “Do ít suy nghĩ đó con”.

ba-ngoai-u50-phunutoday.vn-3

2 mẹ con My nhiều lần bị nhầm tưởng là 2 chị em

Chia sẻ với Tiin, My cho biết, nếu không nói ra, nhiều người vẫn nghĩ rằng mẹ của cô bạn là “singer mom”. “Mình và mẹ ở cạnh nhau suốt, 2 mẹ con vẫn thường tâm sự và chia sẻ nhiều chuyện trong cuộc sống, giống như 2 người bạn vậy” - My chia sẻ.

Cô Hạnh không thường xuyên sử dụng mỹ phẩm, chỉ khi ra đường hay có việc quan trọng mới nhấn nhá chút son, chút phấn. “Mẹ mình hòa đồng lắm, mỗi lần nói chuyện là có thể bắt nhịp ngay với ngôn ngữ của giới trẻ. Mẹ rất tâm lý, lắng nghe con cái nhiều hơn là la mắng. Mọi thời gian của mẹ đều dành cho gia đình và chăm sóc con cái” - My nói thêm.

Không chỉ cô Hạnh, các bà ngoại dưới đây cũng khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ đẹp “ăn đứt” gái đôi mươi.

ba-ngoai-u50-phunutoday.vn-4

Bà ngoại U40 Đào Lan Hương (Hà Nội) là người phụ nữ khiến cộng đồng mạng từng xôn xao bởi sự trẻ trung, xinh đẹp và sành điệu như hot girl. Ở tuổi tứ tuần nhưng trông chị vẫn tràn đầy sức sống, như thiếu nữ tuổi đôi mươi. 

ba-ngoai-u50-phunutoday.vn-5

 Dù đã quá nửa đời người nhưng bà ngoại Phạm Tâm Anh (56 tuổi, Hà Nội) vẫn khiến nhiều người phải ghen tị vì sự khác biệt quá lớn về tuổi tác và ngoại hình của các bà, các mẹ...

ba-ngoai-u50-phunutoday.vn-6

Mặc dù đã bước sang tuổi 50 và đã lên chức bà, thế nhưng cô Qin Ling (Trùng Khánh, Trung Quốc) vẫn khiến rất nhiều người choáng váng, ngạc nhiên trước sự trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi của mình. 

ba-ngoai-u50-phunutoday.vn-7

Lên chức bà ngoại năm 42 tuổi, chị Inoue Kazuko được mệnh danh là bà ngoại trẻ nhất Nhật Bản. Nhìn hình ảnh chị chụp cùng 2 con gái, thật khó lòng để chỉ ra được ai là mẹ, ai là con bởi họ giống như 3 chị em. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link