"Phát sốt" trước hình ảnh Á hậu điện ảnh mặc bikini táo bạo khoe bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Dương Cẩm Lynh không ngần ngại diện bikini tạo dáng gợi cảm khoe bụng bầu 9 tháng.

Mới đây, nữ diễn viên "Mặt nạ máu" khiến nhiều người bất ngờ khi rũ bỏ hình ảnh tiểu thư trong sáng để lột xác với bộ ảnh chụp bikini gợi cảm khoe bụng bầu 9 tháng.

Nói về bộ ảnh này Dương Cẩm Lynh chia sẻ: "Người phụ nữ đẹp nhất là khi đang mang thai, nên tôi muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đặc biệt này. Tôi đang hạnh phúc với thiên chức làm mẹ. Mặc dù tăng ký khá nhiều nhưng tôi vẫn cảm thấy xứng đáng hy sinh vì con và muốn ghi lại nhiều nhất có thể những khoảnh khắc viên mãn này. Tôi cũng đã chuẩn bị để sau khi sinh, tôi có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng cũ".

duong-cam-lynh-khoe-bung-
duong-cam-lynh-khoe-bung-

Á hậu Điện ảnh 1999 không ngần ngại diện bikini gợi cảm chụp ảnh bầu.

Dương Cẩm Lynh là người khá kín kẽ trong cả trang phục lẫn đời sống riêng. Có mối tình sâu đậm gần 2 năm với người cùng nghề - diễn viên Minh Luân nhưng cô ít khi chịu chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Mối tình của Dương Cẩm Lynh – Minh Luân đã kết thúc vào năm 2012, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Tin đồn nữ diễn viên mang bầu với bạn trai bí ẩn rộ lên từ cuối tháng 6 vừa rồi khi cô diện đầm rộng thùng thình che bụng bầu tới buổi ra mắt phim điện ảnh "Mặt nạ máu". Sau đó không lâu, Á hậu Điện ảnh 1999 xác nhận thông tin cô có thai với với nhà sản xuất bộ phim "Mặt nạ máu" Phạm Việt Anh Khoa.

Bạn trai Dương Cẩm Lynh sinh năm 1981, anh vừa là một nhà sản xuất phim Việt Nam, vừa là doanh nhân và là nhà sáng lập ra hãng phim tư nhân nổi tiếng Saiga Films. Cô và bạn trai gặp gỡ khi cùng góp mặt trong Liên hoan phim tại Pháp năm 2014. Sau khi công khai chuyện bầu bí, Dương Cẩm Lynh vẫn nhận lời tham gia các sự kiện phù hợp, chỉ tạm gác chuyện đóng phim.

8-5156-1475049901

Người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ cô tăng 17 kg trong giai đoạn thai kỳ.

4-9912-1475049901

Khi mang thai, Dương Cẩm Lynh vẫn duy trì các bài tập yoga, thiền… để bảo đảm sức khỏe. Á hậu Điện ảnh 1999 cho biết, nếu như trước đây cô ăn rất ít, hầu như không ăn đồ ngọt thì khi mang thai, cô lại thèm ngọt hơn trước.

duong-cam-lynh-khoe-bung-

Dương Cẩm Lynh tâm sự rằng cô chỉ lựa chọn những chiếc váy suông, vừa giúp mẹ bầu duyên dáng nữ tính, vừa thoải mái khi di chuyển.

1475059643-147505251022821-duong-cam-linh-2

 Con trai của nữ diễn viên được bác sĩ dự đoán nặng khoảng 3,5kg, sẽ chào đời vào tháng sau. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn