Phát “sốt” với biểu cảm đáng yêu của bé gái 1 tuổi bên hồ sen

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm đáng yêu của bé gái 1 tuổi khi được mẹ đưa đến chụp ảnh tại hồ sen khiến các mẹ bỉm sữa vô cùng thích thú.

Mới đây, tài khoản Facebook L.E. đã chia sẻ loạt hình ảnh về cô con gái đáng yêu của mình khi đi chụp hình tại hồ sen khiến dân mạng phát “sốt”. Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: “Con em được 1 tuổi cho đi chụp ảnh hoa sen... Không hợp tác tí nào cả các mẹ ạ!".

phat-sot-voi-bieu-cam-dang-yeu-cua-be-gai-1-tuoi-ben-ho-sen-1-phunutoday.vn

Chia sẻ của L.E.  

Được biết, bé gái trong những bức ảnh trên vừa tròn 1 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Sam Sam.

Mẹ Sam Sam chia sẻ, “Hôm ấy mình cho bé chụp lúc ngồi trên miếng gỗ ở dưới hồ thì bé đòi xuống nước. Lúc bé đòi xuống nước quá nên mình cho lên bờ thì ngồi khóc không cho chụp nữa, vì thế mình lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc ấy”.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt hình ảnh của bé gái 1 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

phat-sot-voi-bieu-cam-dang-yeu-cua-be-gai-1-tuoi-ben-ho-sen-2-phunutoday.vn

 Biểu cảm đáng yêu của bé gái 1 tuổi khiến các mẹ bỉm sữa vô cùng thích thú

Rất nhiều bình luận để lại có nội dung như: “Ôi, đáng yêu quá đi mất thôi”, “Đúng là trẻ con, đến khóc cũng cưng không thể chịu nổi”, “Cháu mình cũng vậy, không thích chụp ảnh, cứ giơ máy lên là khóc thôi”,… Có thể thấy, hầu hết mọi người đều vô cùng thích thú với biểu cảm vô cùng đáng yêu của bé gái 1 tuổi này.

Trước đó, một bé gái tên San San (4 tuổi) cũng từng gây “sốt” dân mạng với bộ ảnh hoa sen.

phat-sot-voi-bieu-cam-dang-yeu-cua-be-gai-1-tuoi-ben-ho-sen-3-phunutoday.vn
phat-sot-voi-bieu-cam-dang-yeu-cua-be-gai-1-tuoi-ben-ho-sen-4-phunutoday.vn

Bộ ảnh sen của San San gây “sốt” dân mạng 

Có thể thấy, bé gái 4 tuổi tạo dáng và biểu cảm chuyên nghiệp không khác các thiếu nữ.

Với biểu cảm đa dạng, đang yêu, bộ ảnh sen của San San nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ ảnh sen của mẫu nhí 4 tuổi này đem lại cảm giác mới lạ và thú vị cho người nhìn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link