Phim hay chiếu rạp tháng 11/2016 không nên bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - Với lịch chiếu phim rạp tháng 11 2016 chúng ra sẽ thỏa sức xem những phim hay tháng 11 năm 2016, với những bộ phim tình cảm, tâm lý, hành động, kinh dị, phim hoạt hình…gồm các bộ phim Việt Nam chiếu rạp ( 49 ngày 2, sứ mệnh trái tim của phương trinh)

Quỷ Lùn – Trolls

Ngày ra rạp:4/11/2016

Thời lượng:N/A

Chất lượng:Bản đẹp

Độ phân giải:HD 720p

Ngôn ngữ:Theo Quốc gia sản xuất

Thể loại: Phim phiêu lưu, Phim hài hước, Phim hoạt hình, Phim chiếu rạp,

Công ty SX:DreamWorks Animation

phim-chieu-rap-thang-11-quy-lun

 

Phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch – Trolls là phim hài – ca nhạc với phần âm nhạc tuyệt vời đến từ hãng hoạt hình DreamWorks. Bộ phim là sự kết hợp của một chuyến phiêu lưu mạo hiểm và âm nhạc bùng nổ. Được biết đến với mái tóc thần kỳ nhiều màu sắc, Trolls là những sinh vật hạnh phúc vui vẻ nhất trên đời, lúc nào cũng chìm trong âm nhạc. Nhưng thế giới tràn ngập cầu vồng và bánh cupcake của chúng sắp thay đổi mãi mãi khi người lãnh đạo là công chúa Poppy phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu đưa vượt xa ngoài thế giới mà cô đã từng biết đến.

4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu… (4.2.1)

Sắp chiếu: Full HD – Vietsub – Thuyet Minh

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Luk Vân

Thể loại: Phim Tình Cảm

Quốc gia: Việt Nam

Ngày chiếu rạp:4/11/2016

phim-chieu-rap-thang-11-4-nam-2-chang

 

Nội dung phim Bốn Năm Hai Chàng Một Tình Yêu kể về bộ ba Quỳnh, Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Thời học sinh, Quỳnh bị một cú sốc lớn khi ngày cô nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất. Bốn năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Lúc tình cảm của cả hai đang tiến triển thì bất ngờ Tuấn của ngày xưa lại xuất hiện trong một vỏ bọc khác là nhân vật Ken – vị sếp mới trong công ty của họ. Câu chuyện ngày xưa bất ngờ trở lại kéo theo những điều giấu kín.

Sinh Vật Kỳ Bí và Nơi Tìm Ra Chúng

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Thần Thoại, Phim Chiếu Rạp

Quốc gia: Mỹ

Sản xuất: Mỹ

Năm phát hành: 2016

Thời lượng: 129 Phút

Ngày chiếu phim: 18/11/2016

phim-chieu-rap-thang-11-sinh-vat-ky-bi

 

Phim Fantastic Beasts And Where To Find Them là một bộ phim điện ảnh thần thoại viễn tưởng lấy ý tưởng từ tiểu thuyết của tác giả Newton Artemis Fido viết. Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh hàng trăm năm trước khi Harry đặt chân đầu tiên vào Hogwarts. Scamander một giáo sư sinh học sở hữu nhiều kĩ năng huyền bí và cũng là người có quyền lực. Fantastic Beasts And Where To Find Them dự kiến sẽ được chia làm 3 phần với những sự kiện khác nhau lôi cuốn và hấp dẫn.

Sứ Mệnh Trái Tim

Thể Loại: Phim Tâm Lý

Quốc Gia: Việt Nam

Năm Sản Xuấn : 2016

Đạo Diễn : Đức Thịnh

Diễn Viên : Angela Phương Trinh

Ngày chiếu phim: 18/11/2016

phim-chieu-rap-thang-11-su-menh-trai-tim

Phim rạp hay tháng 11 2016: Sứ Mệnh Trái Tim

Sứ Mệnh Trái Tim là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới. Ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, Sứ Mệnh Trái Tim đã gây chú ý với khán giả Việt. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như Angela Phương Trinh, “soái ca” Võ Cảnh, người mẫu Dương Mạc Anh Quân…

49 ngày 2

Đạo Diễn: Nhất Trung

Thời lượng: 90 Phút

Năm phát hành: 2016

Ngày chiếu phim: 18.11.2016

phim-chieu-rap-thang-11-49-ngay-2

 

49 Ngày 2 phim thuộc thể loại hài hước do Việt Nam sản xuất sau sự thành công của phần đầu tiên vào năm ngoái, 2 cái tên Nhã Phương và Trường Giang đã trở thành hiện tượng siêu hot và tỷ lệ của phòng vé đạt đến mứt đáng kể, nhà sản xuất đã tiếp tục ra phần 2 và lần này câu chuyện sẽ do hai ngôi sao là Hari Won và Ngô Kiến Huy thể hiện, trong phim 49 Ngày 2 chúng ta thấy được cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương cũng sẽ xuất hiện và mang đến nhiều cung bậc khác nhau và không kém phần quan trọng.

Moana

Thể loại: Phim Phiêu Lưu, Phim Hoạt Hình, Phim Hài Hước, Phim Viễn Tưởng,

Diễn viên: Dwayne Johnson, Alan Tudyk, Aulii Cravalho, Phillipa SooNăm

Sản Xuấn : 2016

Ngày chiếu phim: 23.11.2016

phim-chieu-rap-thang-11-moan

 

Hành Trình Của Moana 2016: Nội dung phim xoay quanh chuyến hành trình vượt biển đi tìm hòn đảo huyền bí để thực hiện nhiệm vụ của tổ tiên của cô gái trẻ Moana, người bạn đồng hành cùng cô đương đầu với biển cả và những sinh vật huyền diệu khổng lồ là á thần Maui.

Trên đây là những bộ phim chiếu rạp đang được cập nhật sớm nhất gửi đến bạn đọc hy vọng rằng với lịch chiếu phim ra rạp tháng 11 2016 trên sẽ giúp các bạn và người thân có những giây phút thật vui vẻ, với những bộ phim tình cảm, tâm lý, hành động, kinh dị, phim hoạt hình … gồm các bộ phim Việt Nam chiếu rạp ( 49 ngày 2, sứ mệnh trái tim của phương trinh), phim nước ngoài chiếu rạp là bom tấn điển hình cụ thể ở nội dung dưới đây. và nhớ đừng quên chia sẻ thông tin trên để ủng hộ Phụ nữ today

Theo:  khoevadep.com.vn copy link