Phụ nữ chỉ cần làm điều này khi "yêu" chàng mãi mê mẩn và không bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần làm điều này khi "yêu" chàng mãi mê mẩn và không bao giờ "thèm của lạ" - hãy bỏ túi ngay.

quan-he

 

Đàn ông đánh giá cao chuyện ấy có mục đích

Theo Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học thì đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, khi đã qua màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết những xúc cảm của bạn khi được chàng hôn, âu yếm, vuốt ve. Đừng quên nói những mong muốn của bạn khi ‘yêu’ như muốn được chàng hôn vào đâu, trọng tâm vào chỗ nào… để hai người cùng ‘phối hợp nhịp nhàng’

Đàn ông thích được hôn thật nghệ thuật

“Tôi thích được cô ấy hôn khắp cơ thể, nàng bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy”.

quan-he-4

 

Hôn thế nào là nghệ thuật?

Đầu tiên bạn có thể hôn nhè nhẹ thoáng qua trên môi người yêu. Sau đó có thể hôn sâu. Bạn có thể ôm vít chặt lấy hai má người yêu để hôn. Tuy nhiên, cách phổ biến là vòng tay ra sau cổ (quàng) người yêu để siết lại hôn.

Ngoài ra còn nhiều động tác nữa. Tất cả bạn phải làm chủ và chủ động hôn người yêu của mình. Thông thường, người con trai thích bạn hôn sâu. Bạn dùng môi của mình để hôn môi người con trai.

Nếu chủ động hôn lần thứ 2 (cùng một thời điểm), bạn có thể mút hoặc liếm nhè nhẹ lên môi người yêu của mình. Hoặc cắn nhẹ lên môi người yêu như một cách để khiêu khích, khêu gợi.

Hiện nay khi hôn nhau, có một cách mà giới trẻ thường áp dụng là hôn kiểu Pháp. Nếu bạn muốn tìm hiểu hôn nhau kiểu Pháp là như thế nào thì tìm hiểu ở link đó nhé. Tuy nhiên, nếu mới hôn nhau thì bạn đừng chủ động hôn người con trai như thế (nguy hiểm lắm). Bạn chỉ có thể hôn người con trai như thế khi anh ta chủ động hôn bạn như thế trước đã.

Còn khi 2 bạn đã từng hôn nhau kiểu Pháp rồi thì bạn có thể chủ động làm như thế với người yêu (hoặc chồng). Anh ấy sẽ rất thích và bất ngờ khi bạn đưa cái lưỡi của mình vào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link