Jun Vũ là ai?

( PHUNUTODAY ) - Jun Vũ là một hot girl, người mẫu kiêm diễn viên trẻ đang được cộng đồng giới trẻ biết đến khá nhiều. Gần đây, cô được khá nhiều người biết đến tham gia diễn xuất bộ phim, "Tháng năm rực rỡ".

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995 và là con gái Hà Nội gốc. Từ năm 15 tuổi, cô bắt đầu định cư tại Thái Lan. Cô tham gia làng gia trí từ khá sớm. Từ khi còn là một thiếu niên, Jun Vũ đã làm người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang và tạp chí danh tiếng. Hiện tại, người đẹp 9x này đang theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh, và tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam và quốc tế.

3_47071

Cuối năm 2015, Jun Vũ bắt đầu nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong MV âm nhạc "Sau tất cả" của nam ca sĩ Erik, một ca khúc đã trở thành bản hit đình đám trong giới trẻ Việt Nam. Cũng từ đây, cô bắt đầu tham gia các lĩnh vực khác, trong đó có lĩnh vực điện ảnh.

Năm 2016, cô tham gia hai bộ phim điện ảnh được đánh giá cao là "Cho em gần anh thêm chút nữa" và "12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy". Cũng trong năm này, cô đã nhận được giải thưởng "Diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

20160829-104601-7a_600x900

Tháng 4 năm 2017, Jun Vũ bất ngờ được xướng tên ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng, với vai My trong bộ phim điện ảnh "12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy". Jun Vũ cho biết, khi biết mình là người đã giành đươc giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng, cô đã cảm thất rất áp lực.

Khi quay phim, cô luôn đặt tâm vào việc làm sao để mọi người hài lòng, nếu không sẽ không cảm thấy xứng đáng với danh hiệu này. Giải thưởng Cánh Diều Vàng cũng đã mang lại cho Jun Vũ cơ hội thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp điện ảnh, giúp cô nhận được nhiều hợp đồng diễn xuất hơn.

tieu-su-dien-vien-jun-vu-12

Với gương mặt đáng yêu, vẻ ngoài đầy cá tính, Phương Anh từng được cư dân mạng Việt đặt cho biệt danh là "Cô bé trà sữa". 

Jun cũng tham gia diễn xuất trong MV của một nam ca sĩ Thái Lan rất được yêu thích. Khi còn ở Việt Nam, cái tên Jun Vũ vốn cũng được không ít teen biết tới nhờ việc chụp hình cho các trang báo tuổi teen và các cửa hàng thời trang.

Trước đó, Jun Vũ thường được nhận xét có ngoại hình giống Yoon Ah của SNSD và hot girl Trâm Anh. Jun đang là người mẫu ở Thái Lan. Jun vừa "đầu quân" cho công ty SuperRed Modeling ở Thái. Cô bạn đã từng tham gia casting quảng cáo cho Dove, kem Wall's Cornetto, quảng cáo sữa rửa mặt, tham gia chụp hình cho studio ảnh, studio áo cưới...

Những lúc về Việt Nam chơi thì Jun Vũ cũng hay chụp ảnh cho một số báo mạng. Là một gương mặt trẻ mới gia nhập vào cộng đồng teen model, nhưng Jun Vũ có một thuận lợi là được làm việc tại môi trường nước ngoài. Lợi thế về ngoại hình cũng là điểm khiến Jun Vũ tạo được nhiều sự chú ý. Năm vừa qua cô có về Việt Nam tham gia dự án phim “Mùa hè tuổi 17” cùng với hot boy Bê Trần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn